Thời trang

Hải Băng 'lột xác' ngoạn mục thu hút mọi ánh nhìn trên phố

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hải Băng đã chứng tỏ khả năng hóa thân điệu nghệ cùng phong cách thời trang tinh tế, ổn định và đầy tươi mới.

Từ sau khi chia tay Tiến Dũng (The Men) và tham gia Cuộc đua kỳ thú 2015, Hải Băng ngày càng cuốn hút với phong cách thành thị, quyến rũ, gợi cảm. Sự “lột xác” ngoạn mục của cô, từ hình ảnh hiền ngoan nết na sang quyến rũ, cuốn hút nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ và công chúng. Không chỉ thay đổi phong cách trình diễn, street style của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt, đánh dấu bước trưởng thành của giọng ca Viên đá nhỏ về phong cách âm nhạc lẫn thời trang.

hai_bang

Trong bộ ảnh mới, Hải Băng chinh phục người đối diện bởi các trang phục năng động, khỏe khoắn.

hai_bang

Không giới hạn bản thân trong bất kỳ phong cách nào, Hải Băng ít nhiều khiến công chúng nhớ đến “nàng tắc kè hoa” Coco Rocha lừng danh làng mốt.

hai_bang

Cách chọn lựa trang phục thông minh (smart casual), dễ ứng dụng, thích hợp với nhiều vóc dáng, sự kiện của Hải Băng được đánh giá cao.

hai_bang

Không chú trọng chọn lựa trang phục họa tiết, phong cách yêu thích của Hải Băng là những trang phục đơn sắc cổ điển như đen, trắng, xám…

hai_bang

Chất liệu voan bồng bềnh, lãng mạn được cô ứng dụng cho những khi dạo phố, tiệc tùng. Nữ tính, ngọt ngào là một trong những phong cách của Hải Băng.

hai_bang

Đi cùng đó, Sporty Chic cũng là phong cách Hải Băng yêu thích cho những lần xuống phố.

hai_bang

Áo in số, jeans xắn gấu, nón Snap back, chất liệu denim thường được cô ưu ái chọn lựa để trở nên nổi bật giữa đám đông.

hai_bang

Hải Băng cho biết mỗi khi luyện tập, hay cuối tuần vui chơi cùng bạn bè, cô đều ưu tiên chọn lựa những item năng động, cổ điển như T-Shirt, áo phông, biker coat… dễ ứng dụng, làm nổi bật cá tính của người mặc.

hai_bang

Clutch, túi phom rộng và nón Panama rộng vành là những phụ kiện thường được cô nàng tận dụng để điểm tô thêm cho phong cách.

hai_bang

Stylist: Quang Kao
Photo: Tùng Chu
Make-up: Trân Nguyễn
Accessories: Charles & Keith
Costumes: Ta Fashionworld, Magonn, BeBe, Elpis, Tyribe

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất