Thời trang

Hà Minh với khả năng tự mix đồ sành điệu

Chia sẻ

Cô bé mũm mĩm The Voice Kids Nguyễn Hà Minh lần đầu tiên có những bật mí thú vị về phong cách thời trang ưa thích của mình.

Với chất giọng khỏe khoắn và phong cách trình diễn tự tin, Hà Minh đã trở thành 1 trong 6 gương mặt xuất sắc nhất của mùa thi năm nay. 

Từ vòng Giấu mặt với ca khúc I have nothing, tỏa sáng tại vòng Đối đầu trong ca khúc Bad Blood và tiếp tục có những tiến bộ tại các vòng liveshow, Hà Minh ngày càng khẳng định được khả năng tiến xa của mình tại cuộc thi Giọng hát Việt Nhí.

Cô bạn được mọi người nhớ đến không chỉ với ngoại hình mũm mĩm đáng yêu mà còn bởi trang phục cá tính, năng động, không lẫn với bất kì ai. 

- Chào Hà Minh, cảm giác hiện giờ của em như thế nào khi biết mình lọt vào top 6 The Voice Kids?

- Khi được lọt vào top 6 của cuộc thi Giọng hát Việt Nhí, trước hết em rất muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và mọi người đã ủng hộ em. Lần này, em thực sự rất vui vì đã được khán giả ủng hộ để lọt vào nhóm an toàn. Điều này đã làm em càng có động lực để tập luyện và biểu diễn nhiều bài hát hay hơn nữa.

CHU_8827

CHU_8819

Hà Minh có ngoại hình mũm mĩm đáng yêu.

- Trong liveshow 4, khi trình bày ca khúc Listen, Hà Minh đã tỏa sáng trong chiếc váy với phần đuôi dài lấp lánh. Ai là người đã chọn trang phục biểu diễn này cho em?

- Chiếc váy hôm 3/10 vừa qua hoàn toàn do bố Dương Khắc Linh và những cô chú trong ekip của Cát Tiên Sa đã nghĩ ra, lên ý tưởng cũng như dựng trang phục cho em ạ. Bố đã rất tỉ mỉ khi nghĩ ra cho thêm đèn vào chiếc váy. Em rất thích chiếc váy, em có cảm giác khi mặc lên chiếc váy làm cho em được toả sáng hơn trên sân khấu. Khi bố Linh nói ý tưởng về trang phục thực sự em đã rất hào hứng và thấp thỏm để được nhìn thấy trang phục. Đến hôm được thử chiếc váy em cứ cười tít mắt.

CHU_0339

Hà Minh khiến khán giả nổi da gà khi trình bày ca khúc kinh điển “Listen”.

CHU_0348

CHU_0445

Quay trở về với trang phục gam màu đen cực chất khi cùng bạn bè trình diễn ca khúc “Con đường tôi”.

- Có vẻ bộ trang phục này khá khác với hình ảnh mọi hôm của Hà Minh nhỉ? Phong cách thời trang ưa thích của em là gì?

- Cũng không hẳn ạ. Bình thường mọi người thấy hầu hết lúc em tập hay đi học, em toàn mặc đồ năng động cá tính kiểu áo giấu quần hay giày thể thao với váy suôn khoẻ khoắn. Nhưng thi thoảng đi chơi em vẫn hay mặc váy, vì em là con gái mà, cũng thích điệu đà một chút hihi. Còn khi đi diễn, em chỉ muốn trang phục phù hợp với bài hát thôi ạ.

IMG_0931

Hà Minh đặc biệt ưa chuộng những chiếc áo crop top có in hình họa tiết ngộ nghĩnh.

PSC_0522

IMG_9388

Trên sân khấu, Hà Minh hóa thân thành cô bạn Anna đáng yêu trong liên khúc Do you wanna build a snowman - Let is go - For the first time in forever - nhạc phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá.

IMG_8735

IMG_8733

Hà Minh trong chiếc đầm trắng tinh khôi khi trình diễn ca khúc “Con cò” với phiên bản mới lạ và độc đáo.

- Em thường tự chọn hay nhờ ai tư vấn trang phục cho mình?

- Em thường cập nhật xu hướng bằng cách xem TV, báo mạng và facebook. Thỉnh thoảng vào những ngày cuối tuần mẹ thường dẫn em đi xem quần áo. Mẹ luôn để em lựa chọn theo sở thích ạ.

CHU_8792

CHU_8798

Cô bạn cũng bắt kịp xu hướng với đôi giày Palladium - mẫu giày đang “đốn tim” không ít các tín đồ thời trang hiện nay.

-Em có bắt chước phong cách thời trang từ thần tượng nào đó không?

- Em rất thích ca sĩ Nicki Minaj vì cô ấy đọc rap rất hay và cô sở hữu giọng ca hiếm có. Nhưng em vẫn muốn tạo phong cách riêng cho mình khi đứng trên sân khấu ạ.

Phong cách thời trang của em chủ yếu là do bản thân em tự tạo. Em luôn đặt tiêu chí thoải mái năng động lên hàng đầu. 

CHU_8781

CHU_8784

CHU_8824

CHU_8828

Những phụ kiện lạ mắt được cô bạn mix cùng trang phục vô cùng tinh tế.

CHU_8825

- Cảm ơn Hà Minh. Chúc em hoàn thành tốt những phần thi sắp tới và thực hiện được ước mơ của mình!

Chia sẻ
Tin mới nhất