Thời trang

Fung La - người mẫu đang bị CĐM ‘réo tên’ có phong cách thời trang như thế nào?

Mai An
Chia sẻ

Cô nàng xứng đáng là nàng “tắc kè hoa” biến hóa khôn lường.

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng (CĐM) rúng động với một vụ triệt phá đường dây bán dâm trong đó có sự tham gia của rất nhiều người mẫu, MC, Á hậu. Không hiểu vì nguyên cớ nào, Fung La bị dân cư mạng réo tên. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, người mẫu phản đối dữ dội lời đồn này.

Nữ người mẫu chia sẻ rằng “Bây giờ tới lượt tôi cũng bị được làm gái luôn hả trời. Hồi nào mà lộng dữ vậy? Sao tôi không biết giá của tôi vậy?”. Không những thế, Fung La còn lên tiếng sẽ dọa kiện những người đồn thổi thông tin sai sự thật.

Fung La tên thật là La Thanh Thanh. Cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu gương mặt lai 3 dòng máu Pháp - Hoa - Việt cực kỳ ấn tượng. Fung La là cái tên từng gây sốt khi xuất hiện trong 1 cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Với chiều cao khiêm tốn 1m54 mà cô nàng đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á quân.

Fung La - nàng mẫu nấm lùn của showbiz Việt thực sự khiến người ta có cái nhìn vô cùng khác về định nghĩa phong cách thời trang.

Không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả bởi khả năng tạo dáng ấn tượng, cô nàng còn khiến nhiều người nể phục bởi gu thời trang cực chất, biến ảo như “tắc kè hoa”.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Seoul, Fung La nổi bật trong thiết kế ấn tượng với 2 gam màu đối lập này.

So với những mẫu ảnh khác, Fung La là một trường hợp đặc biệt bởi cô không có lợi thế ngoại hình, chỉ cao 1m54. Tuy vậy, nhờ biểu cảm tốt và khéo tạo dáng, Fung La được nhiều nhãn hiệu quần áo và nhiếp ảnh gia ưa thích.

Nguyên tắc khi lựa chọn trang phục của Fung La là chọn quần áo vừa vặn với cơ thể chính là cách ăn gian chiều cao hiệu quả.

Phong cách thời trang đường phố của Fung La vô cùng ấn tượng, có cá tính và mang dấu ấn riêng của cô. Hot girl ưa chuộng xu hướng Gothic (sử dụng tông màu đen là chủ yếu, mang lại vẻ đẹp cổ điển, huyền bí và sắc lạnh) và Celtic (phong cách trừu tượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoặc sự phóng đại).

Gam màu tối dường như chiếm phần đa trong tủ đồ của cô nàng.

Tuy Fung La hay diện màu đen, màu trầm nhưng không hề nhàm chán nhờ sự khéo kết hợp. Cô nàng từng chia sẻ rằng, những năm học chuyên ngành thiết kế thời trang đã giúp cô biết cách chọn trang phục hơn khi xuống phố cùng bạn bè, tham gia sự kiện hoặc lên ý tưởng cho một bộ ảnh bất kì.

Màu tóc và cách trang điểm cũng là những điểm đặc biệt mà mẫu nữ này đem đến cho người đối diện.

Fung La luôn quan trọng và chăm chút cho hình ảnh của mình khi làm việc cũng như khi chỉ là tụ tập với bạn bè mà thôi.

Đơn giản nhưng không cầu kỳ chính là những gì Fung La đem đến cho người đối diện.

Tham dự các sự kiện, vẫn phong cách cá tính “không giống ai”, Fung La đem đến cho người đối điện những cảm nhận khác biệt về thời trang. Không chỉ ghi điểm bởi phong cách thời trang ấn tượng, cách trang điểm cũng như màu tóc ấn tượng chính là điểm nhấn giúp cô nàng “nấm lùn” này luôn biết cách tỏa sáng dù ở hoàn cảnh nào.

Quần sooc là item nhất định phải có với bất kỳ nàng nấm lùn nào, không thể phủ nhận được sự kéo dài chân thần kỳ mà loại trang phục này mang lại.

Fung La không chạy theo trào lưu chung mà tự định hình cho mình một phong cách thời trang cực kỳ khác biệt. Chính những khí chất riêng đó giúp cô nàng tự tỏa sáng theo một phong thái riêng.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ “cánh” thời trang ấn tượng của Fung La nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất