Thời trang

Giữa tin đồn chồng ngoại tình, Elly Trần tái xuất lung linh ví mình là 'hoa hồng vàng trong mùa bão'

Linh Lê
Chia sẻ

Hình ảnh Elly Trần cùng với chiếc đầm vàng rực rỡ xuất hiện trong 1 lễ trao giải thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nữ diễn viên chia sẻ về châm ngôn sống khiến nhiều người bán tín bán nghi về cuộc sống gia đình cô.

Thời gian vừa qua, tin đồn liên quan đến việc ông xã Elly Trần ngoại tình và nữ diễn viên đang ở trong trạng thái bất ổn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng thế nhưng những dòng trạng thái bất ổn của Elly Trần đang khiến khán giả hồ nghi đấy là sự thật.

Trước đó xuất hiện tại một buổi ghi hình, khuôn mặt hốc hác, thân hình gầy rộc của Elly Trần làm mọi người giật mình. Còn đâu một mỹ nhân nóng bỏng thường ngày, nhiều người chia sẻ chắc Elly Trần đang bước vào quãng thời gian khủng hoảng nhất của bản thân.

Thế nhưng mới đây xuất hiện tại một lễ trao giải, Elly Trần đã nhanh chóng thu hút người đối diện với thần thái cũng như nhan sắc đỉnh cao. Vẫn trung thành với style quen thuộc - một nữ diễn viên s.exy quyến rũ, Elly Trần “thiêu đốt” mọi ánh nhìn của người đối diện.

Diện một chiếc đầm vàng với phần vai bất đối xứng, đóa hoa to trên vai của Elly Trần chính là điểm nhấn đặc biệt của bộ trang phục. Bộ váy đuôi cá thiết kế trễ lưng giúp người đẹp khoe trọn vòng eo con kiến cùng vòng 3 nảy nở.

Trang điểm cầu kỳ nhấn mạnh vào phần mắt, cùng với mái tóc dài được cột lên cao, phần mái xõa khiến Elly Trần xinh như 1 quý cô. Điều đặc biệt chính là Elly Trần ví mình như một đóa hoa hồng vàng trong bão: “Hoa hồng vàng trong mùa bão. Một ngày nào đó chúng ta sẽ nhìn lại những chặng đường mình đã đi qua và thốt lên rằng, thật tốt khi chúng ta vẫn còn sống”.

Nhiều lời khen cũng đã được gửi tới Elly Trần về hình ảnh mới nhất của cô. Nhiều lời an ủi và mong rằng cô sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất