Thời trang

Đụng váy đính nút đồng, Trương Thị May ghi điểm tuyệt đối, Nam Em quê mùa gây thất vọng

Đạt Phi
Chia sẻ

Cùng diện váy đính nút đồng cá tính tham gia sự kiện, Á hậu Dân tộc kết hợp trang phục tinh tế, duyên dáng đáng ngạc nhiên, thì Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lại khiến nhiều người phải lắc đầu với tạo hình quê mùa, sến sẩm.

Tối ngày 27/10, nhà thiết kế Anh Thư tổ chức buổi khai trương chính nhánh thời trang tại TP.HCM. Đây là nhãn hàng được rất nhiều ngôi sao làng giải trí Việt ưa chuộng với những thiết kế váy dạ hội tinh tế, sang trọng, lộng lẫy bậc nhất. Nên cũng dễ hiểu khi trong sự kiện có rất nhiều mỹ nhân, người đẹp showbiz cùng đến tham dự và gửi lời chúc mừng nhà thiết kế Nguyễn Đặng Anh Thư - chủ nhân của thương hiệu.

Là một mỹ nhân khó tính khi lựa chọn sự kiện, sự góp mặt của Trương Thị May là một bất ngờ thú vị với tất cả mọi người. Người đẹp diện mẫu đầm phom ôm khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Chi tiết voan dập ly cùng đính kết hoa bướm mềm mại ngay cổ, Phần nút đồng cá tính đính trên thân váy tuy đối nghịch nhau, nhưng xét về tổng thể lại có sự hài hòa duyên dáng đáng ngạc nhiên.

Nam Em lại khiến nhiều người thất vọng khi cùng diện chân váy đính nút đồng, nhưng hoa hậu lại chọn phối cùng kiểu áo nơ sến sẩm tay bồng xòe chất liệu voan kiếng cũ kĩ. Thêm phần tóc xoăn, đánh rối làm phồng phần mái cũng được cho là góp phần tạo nên một tổng thể quê mùa, lạc điệu.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với mẫu váy xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm cùng thiết kế tay phồng. Hoạ tiết sọc hình học cũng góp phần tạo hiệu ứng thị giác cho người đối diện. Bên cạnh đó, cách sử dụng phụ kiện clutch cùng giày theo tông vàng đồng - đen, cùng kiểu tóc ép sát cũng góp phần làm tăng thêm nét thanh lịch của giọng ca Gửi người yêu cũ.

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cũng đến chúc mừng ngày vui của nhà thiết kế Anh Thư. Đúng với theme chủ đề buổi tiệc, Tim chọn cho mình bộ vest trắng phối cùng sơmi và caravat đen tạo nên cái nhìn lịch lãm. Trong khi đó, bà xã Trương Quỳnh Anh diện mẫu áo “off shoulder” chất liệu voan dún nhẹ, kết bướm đen, đi cùng chân váy ngắn theo kết cấu form dáng bất đối xứng đang là xu hướng năm 2017 này.

Cùng tham dự event còn có sự xuất hiện của cặp đôi: Hiền Sến - Lý Phương Châu. Trong khi nam diễn viên hóa “soái ca” với vest đen thanh lịch, sơ mi trắng cùng nơ cài cổ thì vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải lại chọn mẫu váy voan đính họa tiết bướm đen đi cùng phần vải lót màu nude. Tuy mẫu váy khá đẹp, nhưng dáng người hơi “đậm” kèm kiểu tóc uốn xoăn, tết bím trông khá già, gây nên cảm giác luộm thuộm Đồng thời, cách cô phối dây lưng bản to thô cứng cùng mẫu váy có phần mềm mại không ăn nhập.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cùng người chồng trẻ hơn 12 tuổi của mình, Phan Hiển. Trong khi “nữ hoàng khiêu vũ” lựa chọn cho mình bộ váy đầm xòe cùng chi tiết xẻ sâu, đính bèo một bên vai có phần khá trẻ so với tuổi thì chồng của cô lại diện mẫu vest sọc caro gam màu tối, trông khá “đứng”. Anh chàng cũng được nhận xét là vóc dáng khá nhỏ bé nên bị “lọt thỏm” trong trang phục, không toát lên nét nam tính, mạnh mẽ.

Diện đầm cúp ngực với phần tùng phom dáng chuông, phối cùng áo voan lưới trong, tay phồng, điểm nhấn là chi tiết nơ ruy băng cài cổ. Midu trông thật thanh lịch và nữ tính. Thiết kế có phần nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu tóc xoăn nhẹ chải sang một bên khiến nàng Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng bỗng chốc “hết mực duyên dáng”.

Đinh Ngọc Diệp khoe triệt để đường cong khi lựa chọn mẫu váy ngắn ôm sát, xẻ sâu. Chi tiết đính hoa voan một bên tuy đẹp nhưng ở nhiều góc độ, lại vô tình tạo cảm giác khiến vòng hai của nữ diễn viên trông… to hơn bình thường.

Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của các mĩ nhân bước ra từ The Face, như Ngân Phan…

Phương Chi khiến nhiều người thất vọng khi quá tham lam chi tiết với bộ cánh gồm chân váy ôm phối viền dọc, áo sơmi voan tay dài, phồng, thêu bướm, thêm cả chi tiết hình học ngay phần ngực, cổ bèo nhí kèm nơ ruy băng. Quá nhiều điểm nhấn trên một bộ trang phục khiến người đối diện cảm thấy rối rắm, khó hiểu.

Mỹ Nhân lại có phần đơn giản hơn khi lựa chọn mẩu áo trễ vai off shouder, chi tiết cổ pijama phối cùng chân váy vạt đắp.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất