Thời trang

Dùng kẹp tóc điệu đà xinh như thế mà Huyền My lại bị bố bảo như 'cắm cột thu lôi' lên đầu

Quyền Chinh
Chia sẻ

Kẹp tóc điệu đà, duyên dáng hết mức nhưng á hậu Huyền My lại bị bố bảo giống "cột thu lôi".

Khoảng cách giữa các thế hệ quả là điều không tưởng, nhiều item hôm nay được xem là thời trang, sáng điệu đến thế mà dưới con mắt nhị vị phụ huynh bỗng hóa thành món đồ kỳ cục, đơn cử như trường hợp của á hậu Huyền My dưới đây.

Kẹp tóc xinh xắn hết mức đi cùng áo tay cánh tiên điệu đà, nàng hậu trông duyên dáng, đáng yêu khiến bao người ngắm nhìn mê mải nhưng khi đến với con mắt của bố người đẹp thì những xu hướng thời trang, trendy này nọ bỗng biến đâu mất hết cả.

Quần ống loe đúng mốt, áo bèo điệu đà và kẹp nơ cũng hoàn toàn không sai xu hướng đi một phân nào, thế nhưng…

Bộ cánh được nhận định là trẻ trung, năng động và tôn được hét số đo hình thể của người đẹp.

Thế nhưng, với bố cô thì khác, khi thấy con gái cưng điệu đà thế này, ông chỉ phán: “Hôm nay cắm cột thu lôi lên đầu à?”, khiến bao người phì cười.

Xu hướng kẹp tóc này đã xuất hiện từ mùa xuân năm nay và cực kỳ thịnh hành. Nhiều nhà mốt cũng sử dụng nó trong những look của mình, đơn cử như Versace.

Theo đó, các sao Việt cũng nhanh nhạy cập nhật xu hướng này. Không chỉ điệu đà, những chiếc kẹp nhỏ xinh còn có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Diện set đồ đen, trắng, Hoàng Thùy thể hiện thần thái quyền lực, mạnh cá tính với loạt kẹp một bên cùng suối tóc đen dài, mượt mà.

Hương Giang cũng là một trong những người đẹp rất mê items này, cô từng sử dụng nó đi sự kiện…

Hay trong những hoạt động thường ngày, diện cùng váy hồng, tóc uốn xoăn để thêm phần nữ tính.

Có thể nói, công năng biến hóa của những chiếc kẹp này là vô biên, tùy vào kiểu trang điểm, quần áo mà có thể cho ra phong cách khác biệt.

Không dùng kẹp tăm, thanh dìa, Angela Phương Trinh lại “cưa sừng” với mái tóc kẹp nơ bướm nhiều màu, nhí nhảnh hết mức thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất