Thời trang

Dự show Chanel, Jennie (BlackPink) sang chảnh hết nấc, Victoria f(x) cũng không kém phần xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng xuất hiện tại show diễn thời trang của Chanel, trong khi Jennie gây ấn tượng với vẻ sang chảnh và xinh đẹp của mình thì Victoria lại gây chú ý với vẻ sang trọng mạnh mẽ và thần thái cuốn hút.

Vào ngày 5 tháng 3 vừa qua, show diễn thời trang của Chanel đã được diễn ra tại Paris với sự góp mặt của không ít người nổi tiếng và thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như những người quan tâm tới thời trang vì đây là show diễn dành cho những thiết kế cuối cùng của Karl Lagerfeld cho Chanel trước khi ông qua đời.

Được biết tới với danh hiệu 'Human Chanel' đồng thời là người đại diện của Chanel tại Hàn Quốc, Jennie (BlackPink) đã không khiến mọi người phải thất vọng khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quý phái trong bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Chanel vẫn chưa được ra mắt.

Jennie trông không khác gì một nàng công chúa kiêu sa với mái tóc đen thẳng được buộc gọn gàng cùng đôi môi đỏ và làn da trắng như tuyết. Chiếc váy trắng viền đen và chiếc thắt lưng cùng màu như làm nổi bật hơn vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp yêu kiều của cô nàng.

Jennie làm 'gục ngã' bao con tim với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi rói của mình khi xuất hiện tại show diễn.

Chỉ với một chiếc váy trắng đơn giản, thế nhưng Jennie lại vô cùng tỏa sáng và đầy quý phái như thế này.

Cùng xuất hiện tại show của Chanel, Victoria f(x) cũng gây ấn tượng khi xuất hiện đầy cuốn hút và xinh đẹp không kém gì Jennie.


Victoria diện nguyên cây đen với những họa tiết Chanel ánh vàng trên chiếc quần giúp cô trở nên nổi bật và có phần cá tính. Gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng càng làm toát lên vẻ xinh đẹp tự nhiên và thuần khiết của cô nàng.

Victoria chụp cùng 2 'chân dài' nổi tiếng của Trung Quốc là Lưu Văn và Lưu Thừa Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất