Thời trang

Diện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Dẫu có buồn lòng vì chuyện tình cảm thì là nghệ sĩ vẫn nên ăn diện xinh tươi khi xuống phố chứ, Nam Em ơi!

Giữa muôn vàn bộ cánh lộng lẫy, xinh tươi khiến khán giả trầm trồ trong top sao đẹp, thì những nghệ sĩ sau lại để phí hoài vóc dáng khiến công chúng lắc đầu ngán ngẩm chẳng hiểu vì sao họ lại ăn diện như vậy khi xuống phố hay xuất hiện trước công chúng trong những sự kiện tuần qua.

Khuôn mặt xinh đẹp, thần thái hơn người, nhưng chẳng hiểu sao Nam Em cứ mãi tự dìm hàng mình với những bộ cánh sến sẩm rườm rà.

Xuống phố tuần qua, cô nàng khiến nhiều người thảng thốt với combo không biết là đầm hay váy mix cùng quần và dép kẹp. Chắc chắn một điều, set đồ này khó có thể xem là đẹp được.

Danh hài Thúy Nga lại tạo nên sự phô phang khi diện chiếc váy xuyên thấu, o ép vòng một phổng phao.

Cả cách tạo dáng, tạo kiểu tóc của cô cũng không mấy đẹp mắt, khiến người đối diện phải thở dài!

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã “chiêu đãi” khán giả với outfit gồm áo phông form rộng, mix cùng quần đùi da beo, cùng legging ôm sát… và chốt hạ bằng đôi giày màu vàng đất chẳng hề liên quan.

Nếu lựa chọn những bộ cánh tôn dáng, thanh lịch, chắc hẳn hình ảnh của nữ danh ca Cẩm Vân (bên phải) sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Thái Trinh (bìa phải) thì lại tự cộng cho mình vài tuổi với outfit cùng make-up, làm tóc quá già dặn.

Lẽ ra chẳng cần dây đeo cổ, MC Kỳ Duyên đã đủ đẹp rồi, việc sử dụng phụ kiện tham lam khiến khán giả cảm thấy không biết đâu là điểm nhấn mà cô muốn người khác chú ý đến.

Lệ Hằng đẹp thì không cần bàn cãi, nhưng bộ váy nhăn nhúm là sao và vòng một của nàng đã đi đâu mất rồi Hằng ơi?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất