Thời trang

Điểm 1 vòng streetstyle các 'chiến binh' The Face tuần qua!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Mỗi người sở hữu gu thời trang khác nhau nhưng tất cả đều chăm chút cho bản thân mỗi khi xuống phố và họ nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ người hâm mộ.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Trước khi ngắm các nàng The Face, thì Hari Won cũng là 1 trong những sao nữ “on top” tuần này. Nữ ca sĩ rạng rỡ trong chiếc váy trắng dài thướt tha, chiếc túi xách hiệu Dior với họa tiết quả trám như điểm nhấn đắt giá tạo nên sự sang trọng khi xuất hiện tại sự kiện.

Quán quân The Remix dù đã sự “lột xác” táo bạo trong MV Là con gái phải xinh song khi tham dự các sự kiện Bảo Thy vẫn kín cổng cao tường mà không kém phần cuốn hút. Thiết kế với họa tiết hoa sen độc đáo mang tới sự bắt mắt cho người đối diện.

Nguyễn Đặng Khánh Linh - Thí sinh tiềm năng của The Face Việt Nam 2017 cũng nữ tính, dịu dàng không kém khi diện váy màu pastel nhiều tầng xinh xắn. Nước da trắng khiến cô nàng càng cuốn hút hơn.

Đồng Ánh Quỳnh - “chiến binh” tiếp theo của Gương mặt thương hiệu là cái tên được nhắc tới trong bảng phong thần mặc đẹp với style all black cá tính, chất ngầu.

Phan Ngân khoe street style mạnh mẽ, năng động cùng set đồ màu xanh rêu khỏe khoắn. Đôi boots chiến binh càng tô điểm sự quyết đoán trong từng bước chân của cô nàng.

Trúc Anh trong team của Minh Tú sử dụng hiệu quả với #OOTD của mình với chiếc áo denim jacket cá tính. Mắt kính thời trang siêu ngầu tạo nên diện ngoài chỉn chu, chuẩn không cần chỉnh cho cô gái này.

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh cuốn hút trong street style với đầm cup ngực khoe làn da trắng ngần. Tường Linh cũng là một trong những nhân tố gây được ấn tượng mạnh cho người xem trong The Face Việt Nam 2017 ngay từ tập đầu tiên.

Mỗi cá tính thời trang riêng của mỗi thí sinh trong The Face đều mang tới sự thú vị cho người hâm mộ. Thiên Nga đơn giản với áo chấm bị đáng yêu cùng chân váy đen, xuống phố nhẹ nhàng như những cơn gió hè. Đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút chính là gu thời trang của Thiên Nga.

Thiếu Lan nổi loạn trong chính những sắc màu thời trang. Dù diện trang phục được mix từ rất nhiều tông màu sặc sỡ nhưng cô vẫn tôn thủ theo nguyên tắc của cách chơi màu để người nhìn không bị chói mắt.

Nếu bạn không biết mặc gì trong những sự kiện quan trọng thì hãy nghĩ tới trang phục màu trắng đầu tiên nhé. Hoàng Oanh đẹp và rạng rỡ trong chiếc váy đơn giản cùng điểm nhấn thắt nơ đen điệu đà. Chỉ vậy thôi cũng khiến cô mê hoặc mọi ánh nhìn người đối diện.

Sắc vóc chuẩn siêu mẫu của nàng thiên thần VS được khoe khéo qua lớp đầm xuyên thấu cực sang chảnh của nhà mốt Dior trên thảm xanh sự kiện tuần qua.

Siêu mẫu Gigi Hadid lại gây chú ý khi diện nguyên tông màu vàng sáng, với cách tiết chế về phụ kiện đi kèm nên chân dài ghi điểm tuyệt đối khi diện set đồ rực hè này.

Selena Gomez dù thả rông vòng 1 nhưng vẫn không khiến người đối diện đỏ mặt hay nhức mắt, cô vừa khoe vòng 1 tinh tế vừa khoe chân thon với đường xẻ đùi cao ngút.

Con gái Cindy Crawford dù mới 15 tuổi đã có vóc dáng như siêu mẫu với đôi chân dài và thẳng tắp. Street style đơn giản và năng động là lựa chọn phù hợp thông minh cho độ tuổi 15 của cô nàng.

MISSES

Không xấu, nhưng Hoàng Thùy Linh chọn tone trang điểm nhạt nhòa và không hợp với thiết kế đậm chất Á đông, vô tình khiến cô trông “dừ” hơn so với phong độ thường thấy.

Xuất hiện trong cùng sự kiện, nữ ca sĩ Ái Phương cũng mắc lỗi về trang phục khi để lộ nội y. Phần thiết kế eo không được tinh tế nên trông cô không được thon gọn khoe được vóc dáng.

Màu son môi trầm cùng tone trang điểm nâu đất khiến chân dài Kiều Ngân kém sắc trong khi cô chọn được trang phục khá đơn giản nhưng giúp tôn lên vóc dáng, chỉ cần lưu ý một chút thì Kiều Ngân dễ dàng ghi điểm và được gọi tên trong Top Hits tuần qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất