Thời trang

Dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong tà áo dài cách tân

Chia sẻ

Jolie Nguyễn - Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc, Kim Duyên - Á hậu Việt Nam toàn cầu tìm thấy sự đồng cảm trong những thiết kế áo dài được biến tấu tân thời, trẻ trung nhưng vẫn giữ lại nét tao nhã.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc, Jolie Nguyễn quyết định thưởng cho mình chuyến du lịch về với quê hương. Trở lại Việt Nam lần này, đúng vào dịp Tết truyền thống, Jolie Nguyễn đã quyết định lưu lại những hình ảnh đẹp như thơ qua tà áo dài dân tộc.

Ý tưởng này nảy ra khi Jolie thấy rất đông phụ nữ Việt mặc áo dài dạo phố và chụp ảnh. Cô đã nán lại rất lâu để ngắm các thiếu nữ ấy xinh tươi, duyên dáng trong trang phục truyền thống.

Lần đầu tiên thực sự cảm nhận không khí Tết, niềm tự hào dân tộc, người đẹp ngay lập tức quyết định: “Đây sẽ là trang phục đón tết của tôi”.

Jolie1

Cô nàng chọn cho mình chiếc áo dài cách tân với chất liệu gấm,cổ tròn mang đến một hơi thở mới, tay áo raglan có thể giúp che đi khuyết điểm với những cô nàng có bờ vai thô. .

Jolie2

Chất liệu gấm luôn thể hiện nét đẹp thanh tao của người phụ nữ, bảng màu tươi tắn tôn lên làn da trắng ngần không tì vết cùng họa tiết floral giữa khí trời đang chuyển mình vào xuân.

Jolie3

Với tà áo dài cách tân, cô nàng không phải chú ý quá nhiều đến kiểu tóc. Từ tóc suôn thẳng, tóc tết đến uốn xoăn bồng bềnh đều rất phù hợp.

Jolie4

Với kiểu tóc tết đơn giản, đôi hoa tai tua rua gam màu đỏ tía mang tinh thần vintage và đằm thắm, dịu dàng thuần chất Việt.

Jolie5

Jolie6

Với chiếc áo dài cách tân từ gấm hoặc thun cotton co giản với gam màu sặc sỡ, mọi phái đẹp đều có thể lựa chọn tùy ý những món phụ kiện trang sức kiểu dáng to bản, kiểu mốt bohemian đều phù hợp.

Cũng giống như Jolie Nguyễn, Kim Duyên luôn tìm thấy sự rung cảm từ các thiết kế đan xen giữa hiện đại và yếu tố dân gian khi mặc những trang phục truyền thống cách tân của Thủy Nguyễn.

kinmduyen2

Tết là dịp để mọi người cùng hướng về gia đình về cội nguồn. Và không gì tự hào hơn khi phái đẹp được khoác lên mình những bộ xiêm y đậm nét truyền thống như thế.

kinmduyen1

Những tà áo dài họa tiết hoa-lá-cành…

kinmduyen4

…đến các bức họa sơn dầu đặc trưng cũng đang là một trong các xu hướng rất được người đẹp quan tâm mùa này.

kinmduyen3

Đầm high low dáng suông, in ấn họa tiết hoa sen nằm trong bộ sưu tập “Lúng liếng” của nhà thiết kế Thủy Nguyễn rất thích hợp với mọi vóc dáng từ thanh mảnh đến đầy đặn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc những ngày du xuân.

Make-up: Hoàng Hiển, Dâu Tây

Chia sẻ
Tin mới nhất