Thời trang

Cuộc dạo chơi trên sàn catwalk của Helly Tống

Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng và thành đạt, đó là tất cả những gì người ta cảm nhận về Helly Tống. Mới đây cô nàng còn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi khả năng catwalk ấn tượng trên sàn diễn VIFW 2015.

Helly Tống được biết đến như một cô nàng có phong cách thời trang sành điệu. Không chỉ sở hữu thương hiệu thời trang cá nhân, Helly Tống còn là gương mặt quen thuộc của các tờ tạp chí hàng đầu.

Từng thừa nhận không có chủ đích tham gia showbiz, thế nhưng nhắc đến cái tên Helly Tống, không ít người phải trầm trồ khen ngợi bởi sự cuốn hút và phong cách chuyên nghiệp tại các sự kiện. Trong thời gian gần đây, Helly Tống thường xuyên xuất hiện tại thảm đỏ của các show diễn nổi bật trong nước. Và việc tham gia trình diễn thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2015 chính là một dấu ấn đặc biệt trên con đường thoát khỏi hình ảnh hot girl quen thuộc của cô nàng.

- Chào Helly Tống, nên gọi bạn là hot girl, fashionista hay nữ doanh nhân trẻ tuổi đây?

- Chào chị, tôi sẽ rất vui nếu như mình có thể loại cụm từ “hot girl” ra khỏi danh sách này.

- Vừa qua bạn đã có một phần trình diễn ấn tượng trong BST của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Kể một chút về cơ duyên bạn trình diễn mở màn đi.

- Tôi và chị Thuỷ Nguyễn đã biết nhau một thời gian. Bản thân tôi rất thích đồ của chị Thuỷ nên khi biết mình sẽ diễn first face cho chị Thuỷ, tôi rất hào hứng và hồi hộp. Đối với một người không phải là người mẫu catwalk, được mở màn cho một sự kiện như thế này là một trải nghiệm khó quên, đặc biệt khi lại mặc trên mình những trang phục đậm chất Việt Nam từ chị Thuỷ Nguyễn.

helly tong (4)

Helly Tống sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk.

helly tong (5)

- Đây có phải là lần đầu tiên bạn trình diễn thời trang trên một sân khấu lớn?

- Thật ra đây đã là lần thứ 3 tôi trình diễn thời trang. Nhưng lần này tôi vẫn cảm thấy vẫn tự hào nhất vì được tham gia sự kiện mang tầm quốc tế cũng như là người trình diễn mở màn cho bộ sưu tập.

- Cảm giác của một người mẫu trình diễn trên sàn catwalk có khác gì với một người mẫu ảnh trong các tạp chí thời trang?

- Chắc chắn là khác rồi. Vì nó không chỉ còn tập trung vào thần thái của bạn mà còn đòi hỏi các bước catwalk phải chuyên nghiệp cũng như thể hiện ý đồ, thông điệp mà nhà thiết kế muốn truyền tải qua bộ trang phục.

- Con người đời thường của Helly Tống có giống với cô gái “Lúng liếng” trên sân khấu mà bạn trình diễn không?

- Tôi nghĩ là có vì cô gái “Lúng liếng” và con người đời thường của tôi đều toát lên được vẻ phóng khoáng và có chút gì đó sắc sảo. 

helly tong (2)

- Vậy còn Helly Tống trong showbiz và Helly Tống trong kinh doanh thì như thế nào?

- Điểm chung giữa hai con người này là sự nghiêm túc và đam mê, nhưng mỗi môi trường mình sẽ đứng ở những vị trí khác nhau nên cách thể hiện cũng sẽ khác.

- Bạn có dự định tấn công sàn catwalk trong thời gian tới?

- Chắc chắn là không. Vì nếu có tôi đã tấn công từ rất lâu. 

helly tong (8)

Sàn catwalk được xem như một cuộc dạo chơi của nữ fashionista trẻ tuổi thành đạt.

- Bên cạnh phong cách thời trang đẳng cấp trên sân khấu và các tạp chí, phong cách thời trang thảm đỏ của bạn cũng được đánh giá khá cao và đáng để nhiều người học hỏi. Ai là người hỗ trợ tư vấn hình ảnh cho bạn?

- Tất cả đều do tôi tự xây dựng cho mình, vì tôi tự tin và có thể khẳng định được phong cách của bản thân. Và đặc biệt tôi là người rất kén, nên đôi lúc ít bị người khác tác động. 

helly tong (3)

helly tong (7)

Những trang phục thảm đỏ ấn tượng của Helly Tống tại Vietnam International Fashion Week 2015.

- Giữa các trang phục của thương hiệu nổi tiếng và của các nhà thiết kế trong nước, bạn chuộng trang phục nào hơn?

- Thương hiệu nổi tiếng hay trang phục của các nhà thiết kế trong nước ai cũng có sự nổi bật riêng. Thế nên tôi đều chuộng cả hai *cười*

helly tong (1)

Helly Tống sành điệu với đầm hai dây nữ tính, quyến rũ tại show diễn Ange Ou Demon của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

- Hình tượng mà Helly Tống muốn hướng đến trong tương lai là gì?

- Vì là một cô gái đứng ở nhiều vị trí, nên chắc chắn tôi vẫn duy trì và phát triển đến hình tượng một cô gái phóng khoáng, sắc sảo.

- Cảm ơn Helly Tống vì cuộc trò chuyện này. Chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống!

Chia sẻ
Tin mới nhất