Thời trang

Cuộc chiến thời trang trên thảm đỏ Grammy

Chia sẻ

Grammy lần thứ 58 diễn ra tại Staples Center, Los Angeles, California Mỹ. Đây là dịp để các ngôi sao khoe sắc trên thảm đỏ của chương trình với những bộ trang phục tuyệt đẹp.

Như thường lệ, trang phục của những ngôi sao tại các buổi lễ luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hãy cùng điểm lại những bộ váy đẹp và ấn tượng tại lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất hành tinh.

Tại sự kiện này, khác với các trang phục kín đáo và hiền lành trước đó, nữ ca sĩ Taylor Swift có cú đột phá với bộ cánh khoe khéo hình thể cực chuẩn của mình. Cô nàng tỏa sáng trong chiếc đầm hai mảnh Atelier Versace, trang sức Lorraine Schwartz và giày của Stuart Weitzman. Trông cô khác lạ với tóc bod mái bằng cắt ngắn.

Lady Gaga gây chú ý trên thảm đỏ Grammy với mái tóc đỏ, giày cao gót cao lênh khênh cùng bộ váy lụa màu xanh in họa tiết Châu Á đến từ thương hiệu Marc Jacob.

Selena Gomez khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc đầm sequin cut-out ở eo của thương hiệu Calvin Klein.

Bella Hadid cũng không hề thua kém đàn chị khi diện một chiếc đầm cao cấp đến từ thương hiệu Alexandre Vauthier phối cùng trang sức Bulgari và giày cao gót sandal Alexander Wang.

Adele trông thanh lịch với chiếc đầm chiết eo đính kim sa màu đen. Cô để kiểu tóc slum-bob mới lạ.

Thiên thần nóng bỏng Alessandra Ambrosio khoe thân hình chuẩn mực trong chiếc đầm đen cut-out táo bạo. Cô đi giày của Giuseppe Zanotti và trang sức đến từ thương hiệu Noudar.

Thảm đỏ Grammy bên cạnh việc chứng kiến sự xuất hiện lộng lẫy của nhiều ngôi sao như Taylor Swift, Adele, Lady Gaga,… cũng không thiếu những thảm họa thời trang mà sự xuất hiện của họ khiến dư luận phải xôn xao.

thamhoathoitranggrammy

Z Lara xuất hiện trên thảm đỏ Grammy với bộ trang phục trông như những nữ pháp sư khi đội phụ kiện tổ chim trên đầu kèm một váy ”rễ cây” hở hang phô diễn quá mức.

Phải chăng nữ ca sĩ Manika vừa tham gia một gánh xiếc nào đó rồi tranh thủ ghé qua lễ trao giải Grammy?

Dencia chắc chắn là một fan cuồng của Hello Kitty khi cô diện nguyên một bộ jumpsuit hồng lòe đính nạm “kim sa hột lựu” và tất nhiên không thể thiếu những chú Kitty. Kiểu tóc mì sợi và đôi giày càng khiến cho cô trở nên tệ hơn.

Vì đi dự lễ trao giải âm nhạc nên Diane Gloster cố gắng diện một chiếc váy xòe in cả một bản nhạc lên thảm đỏ.

Vì đi dự lễ trao giải âm nhạc nên Diane Gloster cố gắng diện một chiếc váy xòe in cả một bản nhạc lên thảm đỏ. Nhìn chung, bộ cánh của cô nàng không đến nỗi thảm họa, nhưng tone trang điểm mờ nhạt, kiểu tóc làm lộ khung xương cùng thần thái kém nổi bật, Diane Gloster đang tự khiến mình kém đẹp đi rất nhiều.

Lông vũ đang là trend thịnh hành nhưng có vẻ như chiếc đầm dạ hội đính lông này không phù hợp với Elle King. Trông cô nàng rườm rà và tăng ''diện tích'' đáng kể.

Lông vũ đang là trend thịnh hành, nhưng có vẻ như chiếc đầm dạ hội đính lông này không phù hợp với Elle King. Trông cô nàng rườm rà và tăng ”diện tích” đáng kể.

Chia sẻ
Tin mới nhất