Thời trang

Cuộc chiến thời trang thế kỷ, 3 ‘gương mặt quốc dân’ Jun Ji Hyun - Suzy - YoonA cùng diện một chiếc váy

Minh Minh
Chia sẻ

‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun được mệnh danh là nhan sắc số 1 Hàn Quốc. YoonA (SNSD) là tiên nữ không đối thủ suốt 10 năm ròng. Suzy đã quá quen thuộc với tên gọi ‘Tình đầu quốc dân’. Không hẹn mà gặp, cả 3 nữ thần cùng diện một kiểu váy.

‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun được mệnh danh là nhan sắc số 1 Hàn Quốc. YoonA (SNSD) là tiên nữ không đối thủ suốt 10 năm ròng. Suzy đã quá quen thuộc với tên gọi ‘Tình đầu quốc dân’. Không hẹn mà gặp, cả 3 nữ thần cùng diện một kiểu váy.
Chiếc váy may mắn này có thiết kế rất đơn giản.

Phần vai được may đo theo phong cách áo vest, tay hơi bồng. Điểm nhấn duy nhất là hàng khuy trang trí ở phần hông. Chính vì thiết kế được tối giản như vậy, muốn ‘cân’ được chiếc váy này, bạn cần có thân hình cao ráo và mảnh mai.

Suzy mặc chiếc váy này khi tham dự sự kiện của Lancôme. Cô cũng là một trong các gương mặt đại diện của nhãn hàng. ‘Tình đầu quốc dân’ chọn phụ kiện vàng để kết hợp với màu váy đen. Nhưng điều thu hút fan hơn cả là màu tóc của cô đã chuyển sang màu đỏ.

Đây là lần đầu tiên Suzy nhuộm màu tóc ‘táo bạo’ thế này. Cô nàng thường gắn liền với hình tượng trong sáng nên luôn trung thành với mái tóc đen truyền thống hoặc màu nâu trầm. Công chúng khen ngợi Suzy tóc đỏ xinh đẹp như công chúa tiên cá.

Khi bạn nghĩ công chúa Ariel là bất khả chiến bại thì ‘Visual vượt thời gian’ YoonA (SNSD) cũng diện váy y hệt. Khác với Suzy, YoonA chọn giày màu đen, tối giản hóa phụ kiện, điểm nhấn duy nhất là đôi khuyên tai dài ngang vai.

YoonA xuất hiện sang trọng như một doanh nhân thành đạt khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Bộ phim ‘Exit - lối thoát trên không’ của YoonA cũng là một cú nổ lớn trong các phòng vé xứ Hàn trong hè này.

Sau Suzy và YoonA, hóa ra ‘mợ chảnh’ Jun ji Hyun mới là trùm cuối. Jun Ji Hyun chọn váy họa tiết kẻ, phụ kiện duy nhất là chiếc kính râm to bản của Gentle Monster.

Không ai có thể tin được bà mẹ của hai đứa con lại sở hữu thân hình mảnh mai thế này. Jun Ji Hyun từng tiết lộ cô thường xuyên tập thể thao vào buổi sáng, đặc biệt là Yoga. Từ ngày debut nghiệp diễn năm 1997, đến nay Ji Hyun vẫn luôn là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá cao cả về diễn xuất và nhan sắc.

Thành công của các bộ phim và phim truyền hình ở quốc tế đã giúp cô trở thành một ngôi sao hàng đầu của Hallyu.Jun Ji Hyun sở hữu một vẻ đẹp hiện đại, cá tính, rất có sức hút và phù hợp với chuẩn mực nhan sắc của nữ giới Hàn Quốc thế kỷ 21.

Ba người đẹp mỗi người một vẻ, ai là pick của bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất