Thời trang

Cùng 'ám ảnh' fan bằng style nửa kín nửa hở, H'Hen Niê nắm tay Sam dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cùng là chất vải trong suốt, nhưng bộ cánh của H'Hen Niê hay Sam đều có nét đẹp riêng, toát lên phong cách bản thân.

Tham gia một loạt sự kiện tuần qua, các sao Việt đã “chiêu đãi” khán giả loạt outfit nổi bật, lộng lẫy nhất. Trong đó, có người kín đáo, có người lại gợi cảm vô cùng nhưng điểm chung là đều đẹp mắt, hợp nhãn và thể hiện được cá tính riêng.

Ghi dấu ấn tại đầu bảng sao đẹp tuần này là H'Hen Niê và Sam, Một người là hoa hậu, người là diễn viên, cả hai không hẹn mà gặp cùng chọn trang phục có chất vải trong suốt. Nếu Sam ưu ái bộ cánh ôm sát, xuyên thấu và đính kết những viên đá lấp lánh thì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại lợi dụng đặc tính của chất vải voan để khiến dân tình một phen ngạc nhiên thú vị về mẫu váy tưởng hở rất sâu nhưng hóa ra lại an toàn “vô đối”.

Diện chiếc váy xẻ ngực sâu tận rốn, H'Hen Niê khiến fan lo nơm nớp vì mỗi bước đi. Thế nhưng hóa ra bộ cánh này đã được bảo hộ kĩ càng bởi một lớp vải voan mỏng cố định. NTK quả rất tài tính khi xử lý phần cổ thế này, khiến trang phục thêm phần sang trọng, gợi cảm gấp bội.

Chọn cho mình mẫu đầm đuôi cá xuyên thấu, được đính kết pha lê tinh tế, Sam tiếp tục khiến khán giả phải ngây ngất với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ của mình. Có thể thấy, chất liệu trong suốt rất được lòng các cô gái bởi vẻ nữ tính, ngọt ngào pha chút e ấp gợi cảm mà nó mang lại.

Dương Cẩm Lynh chọn cho mình một mẫu đầm cưới tối giản, có độ bóng nhẹ và đứng dáng. Điểm nhấn được tập trung vào phần cổ của chiếc váy bởi những hạt đính tinh tế, phần tua rua điệu đà tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc. Bộ cánh cũng giúp cô có một vị trí trong top sao đẹp.

Bộ đầm ôm sát đơn giản, khoe trọn vóc dáng được Mai Phương Thúy trưng dụng, Với dáng vóc tuyệt sắc, những bộ cánh ôm thế này quả thật đã khiến bao ánh nhìn trầm trồ ghen tỵ với Thúy.

Hoa hậu Phương Khánh tự tin khoe đôi chân ngọc ngà trong mẫu đầm ngắn bất đối xứng, có họa tiết nơ ngay eo ấn tượng. Gam màu ánh bạc cùng cách phối với giày cao gót ánh kim đem lại cho người mặc sự lấp lánh, nổi bật cần thiết.

Thả dáng tại sự kiện, Trương Thị May thu hút ánh nhìn công chúng với thiết kế phom rộng, có tông màu đỏ nổi bật cùng chiếc nơ bản to được đính kết hút mắt.

Trương Tri Trúc Diễm lại hóa quý cô ngọt ngào, nữ tính hết mức cùng mẫu váy xòe in ấn họa tiết cực kỳ đáng yêu, phù hợp với mùa hè.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất