Thời trang

Kiều Diễm đụng hàng chiến binh The Face, khoe vóc dáng cực chuẩn đêm chung kết

Trang Thị
Chia sẻ

Mỹ nhân Việt với những màn đụng hàng không còn xa lạ với người hâm mộ. Và một lần nữa, trong thiết kế của Chung Thanh Phong, Kiều Diễm đã đụng hàng "chiến binh" Ngọc Loan trong màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Trong đêm chung kết X- Factor 2016, Kiều Diễm như mọi khi vẫn chọn cho mình những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Với trang phục của NTK Chung Thanh Phong, người đẹp một lần nữa khoe trọn dáng chuẩn không kém siêu mẫu với đầm ôm sát.

Các thiết kế ren đối xứng của Chung Thanh Phong mang hai gam màu đen trắng. Nếu màu đen thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, sức hút nội tâm mạnh mẽ, thì màu trắng thể hiện cho sự trong sáng, phong thái tự tin nhẹ nhàng ung dung trải nghiệm cuộc sống. Kiều Diễm là một gương mặt thể hiện tốt tinh thần của trang phục nhà mốt muốn gửi gắm thông qua đêm thi tối nay (21/8).

ctp

Kiều Diễm tự tin khoe giọng trong sáng tác của mình với phần thi ấn tượng.

kieudiem

Chiếc áo khoác choàng trắng muốt như tôn lên vẻ đẹp nữ tính, bay bổng cho giọng ca.

ctp

Kiều Diễm nổi bật trên dàn vũ công khi diện trang phục rực rỡ.

ctp

Cô nàng luôn mang tới hình ảnh chỉn chu và ấn tượng nhất mỗi lần xuất hiện trước công chúng cho đến những ca khúc cô sáng tác, luôn khiến khán giả hài lòng.

Video ghi lại tiết mục thi của Kiều Diễm:

Ngoài Kiều Diễm, trong tập 5 The Face, thí sinh Ngọc Loan đã diện cùng thiết kế trong màn trình diễn catwalk trên bàn tiệc. Người đẹp khoe dáng chuẩn với đường cong hút mắt cùng đầm ren đối xứng ôm dáng nữ tính và quyến rũ. Chiếc áo khoác choàng với chất liệu trong suốt càng khiến diện mạo của Ngọc Loan hiện lên như một nữ thần.

Điểm nhấn ấn tượng của BST Limited còn nằm ở chất liệu và kỹ thuật may. Toàn bộ số ren đối xứng cho bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đã đặt riêng tại một cơ sở dệt thủ công nổi tiếng của Thái Lan.

ngocloan (1)

Ngọc Loan tạo dáng với thiết kế ren đối xứng trước lúc thực hiện phần thi catwalk bàn tiệc.

ngocloan (2)

Ngọc Loan khoe đường cong hút mắt lướt trên sàn băng.

ngocloan (3)

ngocloan (4)

Cận cảnh nhan sắc của “chiến binh” The Face Ngọc Loan. trong thiết kế làm nên tên tuổi của Chung Thanh Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất