Thời trang

Các set đồ chuẩn style 'chàng trai mùa hè' của Thúc Lĩnh Lincoln!

Ngân Bee
Chia sẻ

Thúc Lĩnh Lincoln đang được xem như chàng soái ca của chương trình truyền hình thực tế. Cùng xem những hình ảnh dưới đây để thấy được phong cách thời trang đằng sau ống kính của anh chàng có gì thú vị nhé!

Các khán giả đã quá quen với hình ảnh của Thúc Lĩnh Lincoln trong những trang phục thể thao khỏe khoắn khi thâm gia các chương trình truyền hình. Mới đây, tên tuổi của chàng Việt kiều này càng được biết đến rộng rãi hơn khi giành được giải quán quân của một trong những gameshow đắt khách nhất hiện giờ. Rũ bỏ hình tượng thí sinh, Lincoln ở bên ngoài cũng là một chàng trai khá bảnh bao với phong cách thời trang vô cùng trẻ trung. Hãy xem loạt ảnh dưới đây để thấy rõ hơn về điều đó:

ThucLinhLincoln (11)

Là một anh chàng ưa thích sự mạo hiểm cũng như các chuyến phiêu lưu nên những bộ trang phục mang tính chất thể thao khỏe mạnh như này là lựa chọn số một của Lincoln.

ThucLinhLincoln (2)

Một bộ đồ ton sur ton với tank-top và quần ngắn cũng là một lựa chọn không tồi cho các bạn nam vào mùa hè nóng nực như thế này.

ThucLinhLincoln (5)

Ở những buổi đi cafe với bạn bè, anh chàng lựa chọn áo thun sọc kẻ với quần tông màu khaki đang là xu hướng của năm nay.

ThucLinhLincoln (3)

Lincoln đôi khi cũng phá cách khi kết hợp áo sơmi khoác bên ngoài áo thun trắng và quần jeans rách. Chiếc áo buộc hờ hững ở eo là điểm nhấn cho cả set đồ năng động này.

ThucLinhLincoln (1)

Một set đồ với những item đơn giản nhưng không hề nhàm chán nếu biết cách kết hợp chúng thật khéo léo!

ThucLinhLincoln (10)

Hình ảnh một anh chàng mặc sơmi trắng thế này luôn khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xiêu lòng.

ThucLinhLincoln (6)

Khi đi đến những buổi tiệc, lựa chọn số 1 của anh chàng vẫn là áo sơmi, bạn hoàn toàn có thể thêm thắt một chút phụ kiện là chiếc cavat cùng tông thắt hờ hững để tránh sự đơn điệu.

ThucLinhLincoln (7)

Phá cách với áo sơmi sọc kẻ cổ tàu là một gợi ý khá hay ho từ Lincoln.

ThucLinhLincoln (9)

Lạnh lùng với áo khoác dáng dài và quần âu họa tiết kẻ. Nếu muốn diện mạo của mình thêm phần chững chạc và bảnh bao, chắc chắn bạn sẽ phải học theo set đồ này của Lincoln.

ThucLinhLincoln (4)

Với chiều cao đáng mơ ước và khuôn mặt điển trai, Lincoln nhận được kha khá lời mời chụp hình quảng cáo và làm người mẫu. Trong hình, Lincoln với bộ đồ đen toàn tập xuất hiện ở một chương trình tìm kiếm nhà thiết kế tài năng.

Với những set đồ trên của Thúc Lĩnh Lincoln, các bạn đã tự tin phối những item có sẵn trong tủ đồ để trở thành một chàng trai mùa hè rồi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất