Thời trang

'Chị em' Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh công phá bảng xếp hạng sao đẹp nhờ bí quyết tinh tế

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh thống lĩnh bảng xếp hạng sao đẹp nhờ mặc đầm cúp ngực màu trắng khoe đường xương quai xanh quyến rũ và thềm ngực mượt mà.

Từng được xem như bản sao của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhưng qua thời gian, hoa hậu Lương Thùy Linh đã chứng minh sự khác biệt của mình. Nếu đàn chị là bảo chứng cho nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tân thì ở Thùy Linh lại có sự sắc sảo trong ánh mắt, thần thái.

Tham gia những hoạt động giải trí trong tuần qua, cùng vận lên mình sắc trắng trong trẻo, sự khác biệt càng được làm rọ. Mỗi người một vẻ nhưng tựu trung cả hai đều xuất sắc, cùng nhau “công phá” bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Chọn cho mình chiếc váy xẻ cao của NTK Đỗ Long, Mỹ Linh khoe khéo làn da trắng cùng đôi chân thon dài nuột nà khiến bao ánh mắt ngắm nghía chẳng thể rời.

Đặc biệt, phần cúp ngực thiết kế lạ mắt, tạo phom 3D cứng cáp tưởng chừng không hợp với nét đẹp nhẹ nhàng, trong veo của nàng hậu nhưng kết quả lại cực kỳ hài hòa, tạo thành tổng thể thú vị.

Cùng chưng diện sắc trắng, nhưng hoa hậu Thùy Linh lại toát nên nét sang chảnh, thần thái khác biệt.

Cũng là váy cúp ngực, xẻ cao nhưng bộ cánh mà nàng hậu chọn lại có sự mềm mại, khác biệt hẳn so với thiết kế cứng cáp mà Đỗ Mỹ Linh chưng diện.

Vị trí kế tiếp trong bảng xếp hạng thuộc về á hậu Hoàng Hạnh cùng mẫu đầm xẻ cao, chất liệu sequin đỏ rực rỡ.

Phm dáng chiếc váy không quá lạ mắt, nhưng cách sử dụng áo khoác freesize bên ngoài đã tạo nên sự khác biệt, mới mẻ.

Không hiểu vô tình hay hữu ý mà tham dự cùng một sự kiện, siêu mẫu Khả Trang cũng chọn cho mình lối mix váy và áo khoác ấn tượng.

Chiếc áo của cô được xử lí sắp xếp may vải đắp chồng lớp, tạo phom 3D cầu kỳ nhưng không hề rườm rà.

Sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, á hậu Kiều Loan trông cực kỳ gợi cảm khi thả dáng trong mẫu đầm đuôi cá ôm sát, khoe khéo hình thể nóng bỏng.

Từ sau đêm chung kết, thần thái, phong độ nhan sắc của nàng hậu càng ngày càng thay đổi tích cực, đẹp và cuốn mắt hơn nhiều lần.

Sắc vàng rực rỡ làm nổi bật làn da trắng sứ của Lý Nhã Kỳ. Thiết kế bất đối xứng là xu hướng đang “hot” trên thế giới cũng được áp dụng.

Chiếc váy có điểm nhấn hoa xoắn ngay vai tạo thành đóa hồng rực rỡ, đẳng cấp.

Với đường cong chuẩn chỉnh không một chút mỡ thừa, nếu không phải Như Vân, chắc khó có ai diện được đẹp mẫu váy này.

Từ ánh mắt, thần thái… cô nàng quả biết cách khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất