Thời trang

Cài vòng hoa xinh như thế, nhưng Sa Lim lại mất điểm tí tẹo vì lỗi trang điểm này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu phần sống mũi được tán chuyển nhẹ nhàng, ắt hẳn tạo hình này của cô nàng sẽ xứng đáng 10/10.

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây cùng WIll, Phương Ly, Đang Khoa Idol… Hot girl Sa Lim cực kỳ ấn tượng với tạo hình ngọt ngào, lạ mắt. Để trở nên nổi bật giữa những bóng hồng nhan sắc, người đẹp sử dụng một chiếc băng đô hoa được kết bằng kim sa lộng lẫy. Món phụ kiện lạ lẫm nhanh chóng giúp cô nàng thu hút ánh nhìn người đối diện.

Giữa không gian tông màu hồng ngọt ngào, Sa Lim cự kỳ ăn-rơ khi lựa chọn chiếc váy trắng bồng bềnh, nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, nếu nhận xét khách quan, thiết kế basic này không quá đặc biệt, thế nên cô nàng đã khéo léo mix cùng vòng hoa đội đầu, tạo điểm nhấn. Vẻ ngoài khác lạ của nàng hot girl khiến mọi người có mặt ngày hôm đó phải xuýt xoa.

Thế nhưng, trong những tấm ảnh cận, cô nàng lại để lộ một tí lỗi đánh sống mũi chưa được chuyển tông hài hòa. Tuy rằng “nét nào ra nét đó” nhưng điều này lại làm khuôn mặt Sa Lim trông hơi “đơ, cứng” hơn ngày thường một tí.

Bù lại, cách chọn màu son, má hồng lại cực kỳ chuẩn. Với tổng thể này, nếu nói Sa Lim xinh như búp bê thì cũng chẳng ngoa.

Tham gia sự kiện còn có Phương Ly, nữ ca sĩ diện một chiếc váy tay bồng xinh xắn.

Trái ngược với những bộ cánh năng động quen thuộc, vẻ ngoài “bánh bèo” này của Phương Ly khiến không ít khán giả thích thú.

Tuy nhiên, chiếc váy có phần khá ngắn khi ngồi xuống, khiến giọng ca “Mặt trời của em” phải khép nép một tí, tránh sự cố “lộ hàng” kém duyên.

Đăng Khoa Idol Khoe vẻ điển trai cùng chiếc áo sơ-mi freesize cùng kiểu đóng thùng “nửa vời”.

Set đồ đen, trắng đơn giản của Will đã được làm nổi bật hết cỡ nhờ chiếc áo khoác màu sắc ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất