Thời trang

Bỏng mắt với loạt thiết kế xuyên thấu táo bạo của 'Ong chúa' Beyoncé

Chia sẻ

Sở hữu thân hình bốc lửa cùng đường nét khuôn mặt quyến rũ, nữ ngôi sao luôn tích cực lăng xê mốt xuyên thấu nhưng đó cũng là lí do khiến phong cách "mặc như không" này của cô gây nhiều tranh cãi.

Sau hơn 15 năm cống hiến và hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Beyoncé Knowles hiện đang đứng trên đỉnh cao của một trong những ngôi sao quyền lực bậc nhất Hollywood. Giọng hát, tài năng của nữ ca sĩ RnB hàng đầu này là điều không thể phủ nhận. Không chỉ có vậy, phong cách thời trang gợi cảm của cô cũng ghi dấu ấn mạnh khiến nhiều khán giả không khỏi mê mẩn.

Thân hình “quả lê” với vòng 3 căng tràn và những đường cong nóng bỏng, cộng với làn da nâu khỏe khoắn là ham muốn và mơ ước của hàng triệu người. Beyonce may mắn khi sở hữu những lợi thế đó và cô cũng vô cùng mạnh dạn khi đốt mắt khán giả với hàng loạt thiết kế được cắt hở táo bạo. Bên cạnh phong cách thời trang đính nạm, ánh kim lấp lánh thường thấy trên thảm đỏ và sân khấu, những bộ đầm cut-out hay ren xuyên thấu gần đây trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nữ ca sĩ “Crazy in love”.

Hãy cùng nhìn lại những thiết kế ấn tượng “nóng bỏng mắt” của Beyoncé trong vài năm trở lại đây.

Nữ ca sĩ bốc

Nữ ca sĩ bốc lửa khi trình diễn tại Lễ trao giải MTV VMAs năm 2009. Cô diện một chiếc bodysuit với hai lớp lưới và voan lồng vào nhau tỉ mỉ cùng hàng ngàn viên đá được đính nạm tạo hình họa tiết 3D độc đáo.

Xuất hiện tại c

Năm 2011, Beyoncé gợi cảm tại Good Morning America với chiếc váy vàng bắt mắt từ thương hiệu Mark Fast được đan tết phức tạp, để lộ những khoảng hở tinh tế, khéo léo.

Cũng tại lễ trao giải Billboard năm này, Bee

Cũng tại lễ trao giải Billboard năm này, nữ ca sĩ mạnh mẽ và hoang dại với thiết kế được làm từ sợi kim loại gắn kết cầu kì khiến khán giả quá phấn khích phải đứng dậy hò reo cổ vũ theo từng điệu nhảy… đầy kích thích.

Nàng Bee xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm ren xuyên thấu

Nàng Bee xuất hiện lộng lẫy tại Met Gala 2012 trong chiếc đầm ren xuyên thấu thời thượng của nhà mốt nổi tiếng Givenchy. Hàng vô số lớp lang chi tiết đính lông vũ nhuộm đen và tím cuốn hút khiến đây trở thành một trong những thiết kế ấn tượng và đẳng cấp nhất của ngôi sao này.

Nữ ca sĩ khiến sân khấu tại Atlantic City n

Nữ ca sĩ đốt cháy khán giả tại Atlantic City với bộ đồ màu nude tua rua uyển chuyển và ánh kim lấp lánh.

Tiếp tục một bộ jumpsuit lk

Tiếp tục một bộ jumpsuit khác của Beyoncé khiến nhiều người phải ngây ngất. Trình diễn tại Super Bowl Show 2013, cô khiến cả sân khấu như muốn nổ tung với bộ jumpsuit da bóng pha ren xẻ dọc táo bạo ở chính giữa theo xu hướng Futuristic đang cực kì phổ biến trên làng mốt thế giới vào thời gian đó.

Ngôi sao đình đám thu hút mọi ánh nhìn

Ngôi sao đình đám thu hút mọi ánh nhìn tại một sự kiện với “cả cây” của thương hiệu Tom Ford được kết dính những mẩu da bóng màu đen trên lớp vải bó trong suốt, tạo vẻ ngoài lạ mắt, bí ẩn và có chiều sâu.

B

Bee xuất hiện sang trọng, tinh khôi trong lễ trao giải Grammy lần thứ 56 vào năm 2014 với bộ đầm ren trắng ôm dáng quyến rũ.

Trước đó, nữ

Trước đó, cô đã có màn biểu diễn nóng rừng rực khi song ca cùng người bạn đời của mình, rapper Jay Z trong thiết kế voan đầy thu hút.

dfv

Beyoncé khoe trọn 3 vòng gợi cảm với đầm ôm voan pha ren đính đá kiêu kì, quý phái.

Nư

Lại một thiết kế ấn tượng khác của Givenchy được ngôi sao này lựa chọn. Cô cũng lại xuất hiện tại Met Gala nhưng là vào năm 2014, với tone màu trầm bí ẩn, ma mị từ trang phục đến make-up. Trông Bee không khác gì một nữ quý tộc cuốn hút thuộc dòng dõi ma cà rồng thường thấy trên phim ảnh.

Một chiếc đầm ấn tượng khác của "Ong chúa"

Một chiếc đầm ấn tượng khác của “Ong chúa” với gam màu hồng sậm cùng phần ren lưới chạy toàn bộ tay và dọc hai bên sườn.

Cô dường như rất ưa chuộng các thiết kế đầm dài được làm từ chất liệu ren.

Cô dường như rất ưa chuộng các thiết kế đầm dài được làm từ chất liệu ren trên thảm đỏ.

đfwsf

Và thiết kế gây tranh cãi nhất của Beyoncé là đây. Xuất hiện tại chương trình Met Gala tháng 5/2015, nữ ca sĩ diện một bộ đầm vải sheer xuyên thấu đính đá và pha lê khoe trọn toàn bộ đường cong cơ thể. Bộ đầm gây tranh cãi đỉnh điểm này chính thức “liệt tên” cô vào danh sách những nữ ca sĩ “mặc như không” của Hollywood. Tuy vậy, không thể phủ nhận vẻ đẹp hình thể tuyệt vời của Bee sau lớp vải mỏng tang kia như ngọn lửa hùn hụt “thiêu rụi” bất cứ ánh mắt nào vô tình lướt qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất