Thời trang

Bóc giá váy cưới nửa tỷ đồng, khiến Lê Hà The Face hóa công chúa trong đám cưới

Ninh Kiều
Chia sẻ

Lần lượt 100 triệu đồng và 400 triệu đồng là giá trị của 2 chiếc đầm mà Lê Hà The Face đã mặc trong ngày trọng đại.

Ngày 30/4, Lê Hà The Face đã chính thức kết hôn cùng thiếu gia Trung Hiếu sau một năm đón con đầu lòng. Được biết, cả hai đã đính hôn vào tháng 12/ 2018, nhưng do có chuyện buồn gia đình đồng thời muốn con gái Bào Ngư cứng cáp hơn nên đến hôm nay, cặp đôi mới chính thức làm đám cưới.

Trong ngày vui của mình, Lê Hà The Face chọn 2 chiếc váy lộng lẫy, rực rỡ lần lượt có giá trị là 100 triệu đồng và 400 triệu đồng.

Bộ váy đầu tiên là một sáng tạo với chất liệu voan trong trẻo, được đính kết tinh xảo, cầu kỳ.

Phom dáng nhẹ nhàng đơn giản nhưng góp phần đem lại sự thanh tao, nhã nhặn cho cô dâu.

Chi tiết cúp ngực được cắt may rất khéo với phần cổ chữ V và dây voan cột ngay vai. Không cần thêm phụ kiện hay bao tay cầu kỳ, chỉ nhẹ nhàng thế này thôi, Lê Hà đã thật sự nổi bật. Được biết, giá trị của nó nằm vào khoảng 100 triệu đồng.

Chiếc váy thứ hai lấy cảm hứng từ hình ảnh kinh điển của Cinderella lấp lánh chạy trốn hoàng tử.

NTK Linh Nga lựa chọn chất liệu vải đẳng cấp nhất nhập khẩu từ Pháp để bảo đảm hiệu ứng phát sáng lấp lánh cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Với phom dáng cơ bản “Back to basic”: cổ cao, cup ngực ngang, chân váy xoè bồng bềnh đúng theo style thanh lịch cô dâu mong muốn. NTK đã tối giản toàn bộ những chi tiết trên váy, điểm nhấn nằm ở phần pha lê tràn ở cổ và cánh tay giúp tôn nét sang trọng vốn có của cô dâu.

Ngoài chất liệu vải pha lê cao cấp, chiếc váy còn được xử lý thủ công hạt và đá nhấn nhá vào phần cổ, eo và ngực của chiếc váy, cho ra bố cục tinh tế, tạo nên 1 chất liệu vải riêng được đính kết và thêu tay tỉ mỉ.

Vì vậy, nửa phần trên váy cưới với phom dáng rất cơ bản tuy nhiên tổng thể phát sáng cực hút mắt quan khách và ánh đèn khu tiệc.

Tổng thời gian hoàn thiện váy là 30 ngày và nó có mức giá vô cùng đắt đỏ - 400 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất