Thời trang

Bị so sánh với gà tây tại VMAs 2013, Miley Cyrus không dám mặc bikini suốt hai năm

Minh Minh
Chia sẻ

Trong thời gian tự ngồi yên ở nhà vì đại dịch Covid 19, Miley Cyrus đã cho ra mắt Instagram Live có tên là Bright Minded: Live With Miley. Cô nàng kể rằng màn biểu diễn ở VMAs 2013 nhận nhiều chỉ trích đến nỗi cô sợ phải mặc quần short và bikini trong hai năm.

Trong thời gian tự ngồi yên ở nhà vì đại dịch Covid 19, Miley Cyrus đã cho ra mắt Instagram Live có tên là Bright Minded: Live With Miley. Tối qua, cô nàng đã dành 30 phút ‘tám chuyện’ trên trời dưới biển cùng Demi Lovato.

Hai cựu ngôi sao Disney trò chuyện về thú cưng, tập thiền, các chương trình TV và cả cách xây dựng hình tượng khi trở thành ngôi sao. Miley nói rằng màn biểu diễn ở VMAs 2013 nhận nhiều chỉ trích đến nỗi cô sợ phải mặc quần short và bikini trong hai năm. Lúc đó, Miley vẫn còn nổi tiếng với nhân vật Hannah Montana - thần tượng giới trẻ, vậy nên màn biểu diễn gợi cảm quá mức cùng Robin Thicke không được lòng cả fan lẫn phụ huynh của fan.

Trang phục gây phản cảm của Miley tại VMAs 2013.

Cô nhớ lại: “Tôi không dám mặc quần short trong 2, 3 năm. Tôi còn không mặc váy trên sân khấu. Hôm VMAs tôi mặc một bộ đồ da bó sát, vậy là mọi người bắt đầu so sánh tôi với một con gà tây, hoặc chèn ảnh gà tây vào bên cạnh tôi. Hồi đó tôi rất gầy và nhợt nhạt, nhưng họ cứ liên tục đặt tôi cạnh con gà tây. Tôi thấy thật tệ và không thể mặc bikini trong suốt 2 năm”.

Miley cảm thấy rất oan ức vì mọi người hiển nhiên áp đặt hình tượng nông nổi, xấu tính cho mình. Cô nàng chỉ muốn thể hiện đúng chất âm nhạc và phong cách mình theo đuổi trên sân khấu, còn nội tâm bên trong, Miley cũng yếu mềm như bao người. Khi nghe người bạn tâm sự, Demi thấy rất hối hận vì không chủ động trò chuyện với Miley sớm hơn.

Demi chia sẻ rằng chính mình cũng từng trải qua rất nhiều tình huống body shaming và cách tốt nhất để vượt qua là phải luôn tự tin: “Giờ đây tất cả mọi người đều đang ở nhà cùng với một cái gương. Hãy tự nhìn lại bản thân mình và đừng nghĩ đến những điều tiêu cực. Đừng ép bản thân phải lo lắng hay nhịn ăn để có thân hình hoàn hảo. Hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và chu đáo với bản thân hết sức có thể”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất