Thời trang

Ái Phương - Nữ hoàng fashionista mới của showbiz Việt

Chia sẻ

Không chỉ phủ kín các bảng xếp hạng âm nhạc, Ái Phương còn từng bước lột xác với phong cách street style thời thượng nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ vốn có của mình.

Ái Phương đang là cái tên gây sốt trên các website âm nhạc trực tuyến với bản hit “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, đồng thời gây ấn tượng khi thực hiện cuộc cách mạng thay đổi vẻ ngoài ngoạn mục.

Từ một cô gái thích ăn mặc theo phong cách an toàn, nữ ca sĩ - nhạc sĩ đã có những bước chuyển tinh tế khi xuất hiện với trang phục cá tính, khéo léo khoe các số đo gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch trong các sự kiện gần đây.

Ai Phuong2

Ai Phuong3

Ai Phuong4

Trong bộ ảnh mới nhất, Ái Phương “biến hóa” thành cô gái thành thị có gu ăn mặc sành điệu khác với hình tượng dịu dàng và hiền lành trước đây. Người đẹp thể hiện sự nhạy bén với thời trang bằng việc nắm bắt nhanh chóng quy luật, nguyên tắc, xu hướng mới để dần dần trở thành một fashionista chính hiệu.

Ai Phuong20

Ai Phuong21


Theo tinh thần “Back to Black”, những bộ trang phục Ái Phương diện đã giúp tôn lên vẻ khoẻ khoắn và làn da nâu ấn tượng vốn có của cô. Cô đã kết hợp khéo léo trang phục của những thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam như BCBG, DKNY, Hoàng Minh Hà, Lovell… thành những set đồ đậm chất sáng tạo, giúp bản thân toát lên được thần thái của một tín đồ thời trang. Ai Phuong7

Ai Phuong8

Váy boho, váy bodycon, croptop… cùng giày gót nhọn là đã phần nào giúp Ái Phương khoe được đôi chân dài miên man và những đường cong gợi cảm. Phần lớn các trang phục có màu đen chủ đạo, thể hiện được hình tượng quyến rũ, thời thượng và đầy chất ứng dụng.

Không chỉ tinh tế trong kiểu dáng, màu sắc, người đẹp còn chứng tỏ khả năng mix match thông minh qua việc chọn và kết hợp chất liệu, như áo chiffon đi cùng quần sequin, tạo cảm giác uyển chuyển nhẹ nhàng từ sự bay bổng đến góc cạnh. 

Ai Phuong10

Ai Phuong11

Ai Phuong12

Xuất hiện dày đặc ở các show truyền hình, các dự án âm nhạc và sắp tới là điện ảnh, Ái Phương đang có một năm 2015 bùng nổ. Sự thay đổi ngoạn mục về phong cách sẽ thêm một yếu tố giúp tên tuổi của nữ ca sĩ - nhạc sĩ này được nhắc nhớ nhiều hơn trong năm 2016.

Ai Phuong14

Ai Phuong15 Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh street style mới nhất của cô nàng:

Ai Phuong16

Ai Phuong17
Ai Phuong22

Ai Phuong23  

Costume: BCBG, DKNY, Lovell, Hoang Minh Ha
Photo: Chu Dung
Make up: Hiwon
Stylist: Lam Dinh - Trang Le (Zeestyle)

Chia sẻ
Tin mới nhất