Thời trang

Á hậu Thúy Vân diện đồ lộ bụng tròn xoe, Min hóa xì-trum với cả cây xanh lè

Hồng Sen
Chia sẻ

Đôi khi, việc gồng mình cố gắng để trở nên nổi bật lại khiến các người đẹp Việt rơi vào danh sách sao xấu trong tuần.

Bên cạnh danh sách sao mặc đẹp, trong tuần qua cũng có không ít nghệ sĩ khiến fan ngán ngẩm vì lối ăn diện rườm rà, vận lên mình nhiều thứ cốt mong “nổi bật”, “chặt chém”. Hãy cùng xem thử danh sách sao xấu trong tuần qua, có những ngôi sao nào không may bị “chiếu tướng” nhé.

Chiếc đầm cam hoàn toàn làm tròn nhiệm vụ giúp Thúy Vân nổi bật trên thảm đỏ. Tuy nhiên phom dáng ôm quá sát lại khiến người đẹp lộ rõ phần bụng.

Điều này càng lộ ra rõ nét khi cô nàng đọ dáng cùng Hương Giang.

Nguyên cây xanh lét từ trên xuống dưới của Min có vẻ như không phải là sự lựa chọn sáng suốt. Vì dù khiến nữ ca sĩ trở nên hút mắt nhưng lại không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Kiều Ngân vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ nhưng việc diện bộ cánh - cụ thể là áo khoác theo cách này của cô dễ gây nên nhiều hiểu lầm. Chiếc áo croptop bên trong khá nhỏ và ngắn dễ khiến người nhìn liên tưởng tới việc cô nàng để lộ… nội y.

Màu tóc nổi bật, trang phục bất đối xứng lạ lẫm… Fung la quả là ca khó vì nằm giữa ranh giới của đẹp và xấu, giữa sáng tạo và kì quặc.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lựa chọn outfit màu mè trên thảm đỏ sự kiện.

Chiếc váy tông màu nhạt nhòa, kiểu dáng sến sẩm có vẻ như không phải là một sự lựa chọn đúng đắn của cô nàng Lý Phương Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất