Thời trang

21/7: Sao Việt mặc gì vào những ngày giữa tuần bận rộn?

Thanh Dương
Chia sẻ

Cùng xem dàn sao Việt lựa chọn trang phục thế nào những ngày giữa tuần đầy ắp công việc để tìm cảm hứng mix match trang phục của bạn mỗi ngày nhé!

image

Tóc Tiên diện jumsuit vai trễ với họa tiết tropical nổi bật đúng tinh thần mùa hè. Nữ ca sĩ còn khéo léo kết hợp phụ kiện kính mắt mèo thời thượng cùng túi xách Chanel Boy.

image

Với thân hình khỏe khoắn, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe dáng trong set đồ white-on-white thời thượng với crop top ren và quần jean skinny cạp cao. Phụ kiện đi kèm là một chiếc túi xách Chanel mini cùng tông, mắt kính tráng gương, giày đế bệt.

lankhue

Với sắc vóc của một siêu mẫu hàng đầu, Lan Khuê hiển nhiên mặc gì cũng đẹp, nhất là các thiết kế tôn dáng như thế này. Tông màu tương phản giữa quần lửng và phụ kiện giày, túi góp phần tạo ra sự nổi bật cho cô nàng.Nữ giám khảo The Face còn note kèm một câu khá vui cho bức hình streetstyle của mình:” Sở thích của cô Khuê: mang giày cao gót và đi bộ”.

image

Stylist Kelbin Lei chưa bao giờ hết sáng tạo với hai tông màu đen-trắng. Anh chàng phối combo basic quần short + áo jacket + basic T-shirt cùng một đôi giày Adidas cổ cao.

image

Hoàng Thùy Linh diện trang phục streetwear vừa gợi cảm vừa cá tính. Cô nàng phối short jean vintage cùng tank-top và áo khoác sujakan in họa tiết Nhật Bản.

image

Fan của Diệp Linh Châu vô cùng thích thú với những outfit cực men như thế này của cô nàng. Diện chiếc áo chemise in họa tiết cùng Rripped jean, Linh Châu nâng tầm cho outfit bằng chiếc túi xách Céline Luaggage và giày cao gót ánh kim.

image

Hà Kino bụi phủi với set đồ cool ngầu: Blazer màu beige + Basic Tee + Denim jean + ankle Boots.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất