Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động mạnh với hình ảnh chồng ôm vợ chết vùi trong đống đổ nát

Chia sẻ

Người ta đã tìm thấy thi thể của một đôi vợ chồng dưới đống đổ nát, khi người chồng vẫn đang trong tư thế ôm chặt lấy vợ từ phía sau...

Theo CQnews, một cơn lốc xoáy kèm theo mưa đá ập đến khu vực gần thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc trong ngày 23/6 vừa qua đã làm ít nhất 78 người thiệt mạng.

Trong quá trình công tác cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân, người ta đã bất ngờ phát hiện ra thi thể một đôi vợ chồng đang bị vùi trong đống đổ nát. Người chồng vẫn đang trong tư thế ôm chặt lấy vợ từ phía sau, dùng cơ thể mình để che chở cho vợ trong khoảnh khắc ngôi nhà đổ sụp.

loc-xoay1

Được biết đôi vợ chồng này là ông Wei Qi Long và bà Li Gui Lan, đều đã khoảng 50 tuổi. Những người hàng xóm ở đây cho biết, hai vợ chồng đều là người sống trong thôn đã mấy chục năm. Chưa ai từng thấy hai vợ chồng cãi vã mà ngược lại, ông Wei không bao giờ để bà Li phải làm việc nặng mà đều tự tay ông làm hết.

“Những lúc đến nhà bà con thôn xóm chơi, 2 người lúc nào cũng cùng đi cùng về như hình với bóng”, một người hàng xóm kể lại. Đáng buồn hơn, 2 vợ chồng vốn có hai người con một trai một gái, nhưng con trai đã bị chết đuối từ ngày còn đi học.

Được biết, vào sáng hôm xảy ra thiên tai, 2 ông bà còn đến nhà cháu gái chơi, tới gần trưa thì bảo phải về nấu cơm ăn. “Đáng lẽ hôm đó tôi nên làm cơm, giữ ông bà ở lại thì đã không xảy ra chuyện như vậy”, người cháu gái cho biết.

Bức ảnh chụp thi thể hai vợ chồng ngay lập tức đã được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng mặt trên mạng xã hội, với những lời thương tiếc, chia buồn cho cặp vợ chồng xấu số.

Rất nhiều người đã không kìm nổi xúc động trước tình yêu lớn lao mà người chồng dành cho vợ mình, bởi trong thời khắc cận kề với cái chết, người đàn ông ấy vẫn sẵn sàng chở che, bảo vệ cho vợ mình. 

Rất nhiều người đã bình luận và cho rằng, cái chết có thể ập đến bất cứ lúc nào, nhưng không bao giờ chia cắt được tình yêu chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất