Không cần phải nói quá nhiều về ồn ào của Hà Linh, dân mạng dù "hóng hớt" qua đường cũng biết được chuyện gì đang xảy ra. Sau buổi livestream của nữ YouTuber, nhiều nhà phân phối và đại lý bị ảnh hưởng trầm trọng, thậm chí còn yêu cầu trả lại hàng, ngừng kinh doanh sản phẩm do Hà Linh giới thiệu.
Mặc kệ cô lên tiếng đính chính, tung bằng chứng, nhưng dư âm mà "chiến thần review" để lại là quá lớn, có lẽ vì thế mà đến tận bây giờ, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đơn cử như mới đây, xuất hiện hàng loạt hội nhóm "anti Hà Linh" thu hút đông đảo thành viên tham gia, có nhóm chỉ vừa tạo vài tiếng trước đã cán mốc 10 nghìn người.
Và dĩ nhiên, nội dung trong đó cũng chẳng mấy tốt đẹp về nữ YouTuber, nổi bật nhất là các bài viết bày tỏ sự bức xúc của nhiều netizen khi họ chỉ góp ý hay viết đôi ba câu nói rõ quan điểm cá nhân ngay dưới bài viết của Hà Linh, nhưng ngay lập tức đã bị một "thế lực" nào đó xóa bỏ.
Theo ghi nhận mới đây, Hà Linh cũng đã lên tiếng xin lỗi vì ồn ào liên quan đến phiên livestream vừa qua. Trong clip, nữ YouTube cũng nói thêm: "Mình đã nhận được rất nhiều đóng góp mang tính xây dựng của các anh chị nhà thuốc khi sử dụng cụm từ ''11 cành', '18 cành' sẽ dễ gây hiểu lầm cho người xem. Thực sự em cũng rất xin lỗi nếu chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị".
Với đoạn clip xin lỗi dài hơn 1 phút, Hà Linh cũng một lần nữa phủ nhận các thuyết âm mưu, chuyện lấp liếm bán phá giá. Hiện tại, team Hà Linh đang cố gắng khắc phục những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.