Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Xôn xao clip shipper phân loại hàng hóa bằng cách quăng ném ‘như bay’

Định Nguyễn Theo dõi Saostar trên google news

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nhiều shipper đang phân loại hàng hoá bằng cách quăng, ném "như bay" trong nhà kho của công ty Giao hàng tiết kiệm tại Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Vài ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người mặc áo đồng phục của công ty chuyển phát “Giao hàng tiết kiệm” liên tục ném, quăng hàng hoá “như bay”.

Theo đó, người đăng tải clip trên có tài khoản facebook N.G.Nam cho biết bản thân ghi lại được tại kho của Công ty Giao hàng tiết kiệm trên phố Duy Tân, Hà Nội. Sở dĩ anh Nam quay được đoạn clip theo anh chia sẻ, trước đó bản thân có gửi hàng hoá qua công ty chuyển phát “Giao hàng tiết kiệm” bị vỡ, khi khiếu nại với công ty thì nhận được câu trả lời mà theo anh là thiếu thuyết phục rằng có thể do khách hàng đóng gói không đúng quy trình.

Hình ảnh rất đông shipper phân loại hàng hóa bằng cách quăng ném “như bay”.

Khi gửi, anh Nam đã mua bảo hiểm của công ty dành cho đơn hàng của mình tuy nhiên sau đó khi kiện hàng của anh bị hư hại, anh lại bị từ chối đền bù với lý do cần xem xét xem trước đó anh đã đóng gói đúng quy trình hay chưa.

“Cũng như các lần trước, lần này bên Giao hàng tiết kiệm cũng bắt mua bảo hiểm. Thế nhưng đến khi vỡ thì họ bảo “nếu anh đóng gói đúng quy trình thì bọn em mới đền bù… “. Đây là nguyên văn lời nói của người điện thoại và thông báo kiện hàng mình gửi đi có dung dịch chảy ra ngoài, nghi ngờ bị vỡ đổ.

Luận điểm của mình thì ai đồng ý cung cấp dịch vụ cho thì phải đảm bảo làm được hãy nhận, làm hỏng phải đền, không có chuyện nhận làm hỏng rồi đổi lỗi cho khách hàng. Nếu không làm được thì phải biết từ chối”, anh Nam bức xúc chia sẻ trên facebook.

Cảnh ném phân loại hàng hoá trong kho Giao hàng tiết kiệm gây xôn xao.

Anh Nam cho rằng nguyên nhân không đền bù của Giao hàng tiết kiệm thiếu thoả đáng, do vậy anh đã đến tận kho của công ty để làm việc. Buổi làm việc trực tiếp cũng không đi đến kết quả cuối cùng cho 2 bên.

“Đến tận kho “trao đổi” theo lời mời của nhân viên, được hướng dẫn để xe và đưa vào tận bàn. Một bạn được cho là có trách nhiệm giải quyết. Bắt đầu mở đồng kiểm và ghi nhận từng lớp bọc của kiện hàng. Hàng có ghi rõ là hàng dễ vỡ trên đơn và bên ngoài kiện. Mình được yêu cầu quay phim lại làm bằng chứng, bên Giao hàng tiết kiệm cũng có người quay phim độc lập để đảm bảo công bằng.

Quay phim xong đến mục viết biên bản. Quá trình viết biên bản thì cãi nhau về nội dung. Chán quá mình bỏ ra chỗ khác và bảo “người có thẩm quyền” bao giờ viết xong thì gọi anh vào. Ra ngoài thấy các bạn shiper phân loại thì mình đã hiểu tại sao…”, anh Nam kể lại trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau đó anh Nam đã rút điện thoại ra quay lại clip. Cảnh nhiều shipper của công ty này phân loại hàng hoá bằng cách… ném hàng vèo vèo trước sự chứng kiến của anh.

Anh Nam cho hay, khi anh sử dụng điện thoại để quay lại cảnh các shipper của “Giao hàng tiết kiệm” quăng hàng, đã có khoảng 30 nhân viên tại đây lao đến đòi giật điện thoại và đánh anh, ép anh xoá clip.

“Khi mình quay clip này thì có bạn kêu lên “ăn trộm ăn trộm” và cỡ 30 người nhao lên đòi giật điện thoại và đòi đánh mình. Còn ép xóa clip trước sự chứng kiến. Nhưng clip này đã kịp lên cloud cùng 3G” - anh Nam viết.

Liên quan đến vụ việc trên khi liên hệ với đường dây nóng của “Giao hàng tiết kiệm” tại Hà Nội và được biết, lãnh đạo đơn vị này đã nắm được sự việc do anh Nam đăng tải, hiện đang vào cuộc “xử lý nội bộ” đồng thời đề nghị gửi thắc mắc vào mail của công ty sẽ có bộ phận thông tin lại.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Định Nguyễn

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc