Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm đối tượng Trung Quốc dụ dỗ gái trẻ 'đóng phim' đồi trụy để phát tán lên mạng: Thu lợi nhuận khủng từ thân xác người khác

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Việc tung những clip, hình ảnh đồi trụy, cảnh quan hệ tình dục, kích dục, s.exy sẽ thu hút lượng người xem lớn và số tiền mà các đối tượng trên thu lợi dù chưa được công bố cụ thể nhưng không hề nhỏ.

Liên quan đến vụ việc nhóm người Trung Quốc dụ dỗ gái trẻ “đóng phim” đồi trụy để phát tán trên mạng xã hội, ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 người Việt Nam về có hành vi lôi kéo các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và quay clip s.ex để bán trên mạng xã hội.

Nhóm người Trung Quốc bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999). Còn nữ đồng phạm với nhóm đối tượng trên là Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai).

Sầm Thị Sen vừa là bạn gái của Trương Huệ Mẫn, vừa là phiên dịch cho cả nhóm người đến từ Trung Quốc.

Sầm Thị Sen.

Theo Trí Thức Trẻ, tại cơ quan điều tra, Sầm Thị Sen khai nhận là người được nhóm người Trung Quốc thuê để đứng tên thuê nhà, tuyển các cô gái xinh đẹp thông qua mạng xã hội. Sen đăng tuyển cần người làm “việc nhẹ lương cao” nhưng yêu cầu có ngoại hình.

Sen cho biết sẽ yêu cầu các cô gái trẻ gửi hình để xem trước khi gặp mặt trực tiếp để dụ dỗ, thuyết phục họ đồng ý quan hệ tình dục để quay clip s.ex.

“Nếu quay cảnh k.ích dục nhưng không giao cấu trong khoảng thời gian 6 giờ thì nhóm người Trung Quốc sẽ trả “thù lao” 700.000 đồng. Những cô gái quay cảnh có quan hệ tình dục thì thù lao được trả là 1 triệu đồng”, nhóm đối tượng khai nhận tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, những clip s.ex quay được sẽ được nhóm người Trung Quốc truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web khi.êu dâm. Người xem các clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng Trung Quốc.

Sen và nhóm đối tượng người Trung Quốc vừa bị bắt. Ảnh: VTC News

Theo thông tin trên báo Kiến Thức, tại một số mạng xã hội Trung Quốc, người xem các video clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng Trung Quốc.

Nhờ vậy việc tung những clip, hình ảnh đồi trụy, cảnh quan hệ tình dục, kích dục, s.exy sẽ thu hút lượng người xem lớn và số tiền mà các đối tượng trên thu lợi dù chưa được công bố cụ thể nhưng không hề nhỏ.

Như thông tin đã đưa, từ tháng 2/2019, Sen đăng tuyển dụng trên Facebook nhằm tìm các cô gái trẻ đẹp, có ngoại hình, tự tin trước camera để livestream. Khi các cô gái liên hệ, Sen bằng mọi cách để dụ dỗ các cô gái này livestream gợi tình trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Nếu các cô gái tỏ ra e ngại, Sen lừa về các ứng dụng mạng xã hội chỉ có người Trung Quốc xem, người Việt Nam không thể đăng ký để giúp các cô gái tự tin khoe thân.

Từ cấp độ nhẹ, Sen dần dụ dỗ các cô gái cởi đồ, thực hiện các động tác, tư thế k.ích dục với mức lương tăng dần theo cấp độ, và dần dần đạt được mục đích cuối cùng là quan hệ tình dục với nhóm đối tượng Trung Quốc này để đóng phim s.ex.

Trong số những người phụ nữ được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng. Vậy nên, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất