Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người vợ mới sinh bị chồng võ sư đánh dã man: 'Vợ chồng không ở với nhau thì chia tay yên bình, đừng hành hạ con tôi nữa'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bà Ng. cho biết, quá trình chung sống con gái bà bị chồng đánh đập nhiều lần nhưng chị L. không dám nói với gia đình. Khi xem clip con bị chồng đánh khi đang ôm cháu nhỏ 2 tháng tuổi, bà vô cùng đau xót, thương con.

Gần một ngày nay, mạng xã hội lan truyền clip anh chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt hai con nhỏ khiến dân mạng bức xúc. Người chồng được xác định tên Nguyễn Xuân V. (SN 1987, quê ở Mê Linh, Hà Nội) là một võ sư, còn nạn nhân là chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) hiện đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam.

Sáng 27/8, chị L. đã làm việc với cơ quan Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) tại nhà mẹ đẻ ở đường Trương Định, quận Hoàng Mai. Cùng làm việc với công an có mẹ đẻ và bố mẹ chồng nạn nhân.

Hình ảnh chị L. bị chồng đánh ngã ra sàn khi đang ôm con 2 tháng tuổi.

Ngồi bần thần bên góc nhà, bà Lê Thị Huyền Ng. (mẹ chị L.) đau đớn cho biết, vào khoảng hơn 18h tối qua gia đình bà nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin con gái bị chồng bạo hành.

“Lúc đó, chồng L. đánh con dã man lắm, tôi xem clip camera mà xót xa. Lúc bị đánh L. vẫn đang bế con gái gần 2 tháng tuổi trên tay. Con gái tôi bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị ngã. Ngay sau đó gia đình tôi đã lập tức sang đón con và hai cháu về nhà đồng thời báo cơ quan công an. Sáng nay chúng tôi đã đưa con đi bệnh viện đại học y Hà Nội để khám thương, giám định thương tích”, bà N. chia sẻ.

Nói thêm về hoàn cảnh con gái mình, bà N. cho biết, chị L. và anh V. quen nhau lúc chị L. còn đang là sinh viên, sau đó kết hôn. Cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm, cũng là chừng ấy thời gian con gái bà nhiều lần bị người chồng vũ phu đánh đập, bạo hành, chửi bới.

Bà Ng. đau xót khi nghe tin con gái bị chồng bạo hành.

Theo người thân, chị L. bị ảnh hưởng tâm lý sau khi bị chồng hành hung.

“Nhiều lần như thế nhưng con gái tôi cũng xấu hổ không dám nói với ai. Nó cứ âm thầm một mình chịu đựng. Sau biết chuyện, tôi cũng khuyên con cố gắng vun vén gia đình vì con còn nhỏ, để cháu còn có bố có mẹ, không hay gì chuyện bỏ nhau. Tuy nhiên, khi xem con mình bị đánh vậy, tôi đau xót lắm. Nó đánh con tôi như thế là không chấp nhận nổi”, bà Ng. nói.

Theo bà Ng. mới đây, bà đã cùng con gái về tận quê chồng của chị L. để nói chuyện. Tại đây bà Ng. chia sẻ với gia đình bên nội mong muốn anh V. bớt nóng nảy, đánh đập vợ con.

Đứa con mới 2 tháng tuổi của vợ chồng chị L.

“Trước V. thi thoảng đánh con gái tôi nhưng không dã man như hôm qua. Mới cách đó 2 ngày lắp camera để quan sát người giúp việc thì xảy ra chuyện. Giờ xảy ra vụ việc như thế này tôi chỉ mong muốn giải quyết ổn thoả đừng bảo hành con tôi nữa. Nếu hai vợ chồng không ở với nhau nữa thì đường ai nấy đi để con gái tôi được yên ổn nuôi con. Ở mà đánh đập nhau thế này thì khổ quá, đừng bắt con bé chịu thêm áp lực nữa. Bị chồng mắng chửi nhiều con tôi cũng bị mất sữa, cháu phải bú sữa ngoài”, bà Ng. nói.

Người mẹ này cũng cho biết, gia đình bà không cần gì hết, chỉ mong con gái được yên ổn. “Tài sản hai vợ chồng L. từng sắm sửa gì chúng tôi không cần, hai cháu chúng tôi có thể tự nuôi không cần V. chu cấp. Kể cả vợ chồng có ly hôn cũng chỉ muốn V. tốt hơn chứ nhỡ đánh con tôi chết thì làm sao được. Lúc đó lại khổ cả hai bên gia đình. Tôi cũng không muốn cố làm mọi chuyện để V. phải đi tù. Chỉ muốn V. không phạm điều gì sai trái vì dù sao nó vẫn là bố của hai cháu tôi”, bà Ng. nói thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đỗ Danh Huế, Trưởng Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, đơn vị này đã phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

“Hiện chúng tôi đang phối hợp với các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, ông Huế cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất