Vụ bé gái 4 tuổi bị bạn thân của cha đánh chết: Đối tượng có tiền án tàng trữ trái phép chất ma túy

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi đánh chết bé gái 4 tuổi con của bạn thân, đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú. Đặc biệt, Long II có tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo Lao Động đưa tin, chiều ngày 23/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phan Phi Long II (29 tuổi, ngụ phường 5, thành phố Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân là cháu bé Nguyễn Tố H. (4 tuổi), con gái của anh Phan Hữu D. (bạn thân Long II) được anh D. gởi Long II chăm sóc trong lúc bận việc gia đình.

Đối tượng Nguyễn Phan Phi Long II khai nhận hành vi của mình tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao Động.

Theo Zing, tối ngày 16/6, Công an TP. Vĩnh Long tiếp nhận tin báo về cái chết bất thường của cháu H. (4 tuổi, ngụ Phường 2, thành phố Vĩnh Long). Sau khi điều tra, công an xác định nguyên nhân cháu bé tử vong là do chấn thương sọ não.

Đến 14h10 ngày 17/6, đối tượng Long II đã đến Cơ quan Công an TP Vĩnh Long tự thú và khai nhận mình là người gây ra cái chết cho cháu H.

Khoảng 9h ngày 16/6, trong lúc ngồi nói chuyện với cháu H. thấy H. có những lời nói hỗn hào. Tức giận, Long II đã đánh vào mặt, khiến cháu bé ngã đập đầu xuống nền gạch, nôn ói, mắt trợn trắng, bất tỉnh. Thấy vậy, Long II đã đưa H. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu nhưng cháu tử vong vào chiều cùng ngày.

Báo Giao Thông đưa tin, người nhà của bé cho biết, sau khi hay tin, gia đình lập tức đến bệnh viện nhưng cháu H. đã tử vong.

Được biết, đối tượng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vĩnh Long tiếp tục làm rõ để khởi tố bị can đối với Long II.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất