Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl Ngọc Miu có vai trò như thế nào trong đường dây của ông trùm ma túy Văn Kính Dương?

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Từng là hot girl có tiếng tại Sài Gòn, Ngọc Miu trở thành người tình và trợ thủ đắc lực của ông trùm Văn Kính Dương trong đường dây ma túy “khủng”.

Sáng 7/5, TAND TP HCM đưa ra xét xử 10 bị cáo trong đường dây buôn bán ma túy khủng do Văn Kính Dương (Hoàng “béo”, SN 1980, quê Hà Nội) cầm đầu.

Trong đường dây buôn bán ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu không thể không nhắc đến hotgirl Ngọc Miu( SN 1994, quê Hải Phòng) người tình của Dương.

.

Hotgirl Ngọc Miêu tại tòa

Trước khi trở hành bà trùm, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng trong giới tuổi teen tại Sài Gòn,hôn nhân đỗ vỡ. Năm 2014, nhờ ngoại hình bắt mắt, Ngọc tham gia trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn và gây được nhiều sự chú ý.

Vẻ đẹp của hotgirl Ngọc Miu.

Trong thời gian quen với Văn Kính Dương, với vai trò bạn gái ông trùm, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình tàng trữ ma túy. Các biệt thự sang trọng do Dương thuê cho cô là nơi được sử dụng vào việc giấu hàng, chờ giao cho các đại lý cấp 1. Các mẻ ma túy được sản xuất vừa ra lò, Dương mang về các căn hộ thuê để cất giữ, chờ phân phối.

Dương cũng giao cho Ngọc nhiệm vụ điều phối nguồn hàng cho nữ quái Nguyễn Thu Huyền (31 tuổi, quê Hà Nội) để bán lại cho các đại lý tại Sài Gòn.

Ngày 8/4/2017, cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp Ngọc Miu, khám xét phòng khách sạn và thu giữ vật chứng là 855,08 g ma túy ở thể rắn.

Ngọc khai không biết và không tham gia mua bán ma túy với Văn Kính Dương cùng các đồng phạm, do đó Công an TP HCM chưa đủ cơ sở để chứng minh vai trò đồng phạm của Ngọc trong hành vi Mua bán trái phép ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất