Sắc màu Cuộc Sống

Tuyên bố gây sốc của mẹ đơn thân từng bị miệt thị vì 'xấu xúc phạm người nhìn'

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau màn lột xác, cuộc sống của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm có nhiều thay đổi tích cực và bất ngờ tuyên bố sốc về đàn ông.

Cách đây không lâu, bà mẹ đơn thân Duyên Phạm bỗng được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài xấu xí bị dân mạng “miệt thị”. Khi đó, cô đã khóc nức nở trong livestream bán hàng online và kể về câu chuyện cuộc đời mình.

Bẵng đi một thời gian, bà mẹ đơn thân ấy trở lại đầy ngoạn mục với một diện mạo mới và sẵn sàng cho một cuộc sống tươi đẹp hơn.

3 lần muốn chết nhưng không thành

Duyên và chồng gặp nhau ở Sài Gòn và nên duyên vợ chồng sau hai năm quen biết. Cô gái Hải Dương khi đó nghĩ rằng hai năm đủ để hai người đủ hiểu để sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân nhưng người tính không bằng trời tính, mọi thứ tồi tệ vẫn bám lấy cô bởi lý do cô xấu.

“Mình không thể dễ dàng đi xin việc, mình bị người ta nói ra nói vào khi đi bên chồng, kể cả gia đình chồng cũng không ai đồng ý mình làm dâu” - Duyên nhớ lại quá khứ đau lòng.

Duyên từng chia sẻ cuộc sống của mình trên chương trình truyền hình.

Cuộc sống khó khăn, đám cưới chỉ có nhà ngoại và bạn bè nhưng Duyên vẫn tin chồng: dù cả thế giới quay lưng nhưng có mình anh ấy hiểu con người mình là được.

Tuy nhiên nhà chồng cô cứ lần lữa việc xin giấy giới thiệu xác nhận cho chồng là người chưa hôn thú, nên hai vợ chồng chưa đăng kí kết hôn. Đôi lần uất ức cô hỏi tại sao biết cô xấu mà vẫn lấy, anh ấy đã buông một câu khiến cô ghi nhớ suốt đời: “Tôi mà không lấy cô thì có chó nó lấy cô”. Cô đã nhận được sự xúc phạm quá lớn từ người đàn ông cô tin tưởng nhất.

Hình ảnh trước kia của Duyên Phạm

Đến khi con trai tròn 20 ngày tuổi, Duyên xin chồng được về ra mắt và hoàn thành nghĩa vụ con dâu nhưng bằng tất cả mọi lý do, chồng không cho cô về. Mãi về sau cô mới biết bên gia đình chồng nói rằng có cô vợ xấu là nỗi nhục nhã lớn nhất.

“Mình đau đớn và nghĩ ngợi nhiều lắm. Mình đã ôm con lên tầng 7 của 1 tòa nhà và quyết định kết thúc cuộc đời. Nhưng rất may tiếng khóc của thằng bé đã thức tỉnh mình”- Duyên nghĩ lại.

Dù đau đớn nhưng nghĩ tới con cô lại cố gắng. Nhưng cuộc đời nào cho người ta toại nguyện, Duyên lại tìm đến cái chết 2 lần nữa nhưng vẫn không thành. Lúc này, cô hiểu rằng cô chỉ còn cách sống và nuôi con.

Duyên bắt đầu học cách bán hàng online nhưng nào ngờ nỗi đau, nỗi tủi nhục vì vẻ ngoài xấu xí lại bị mọi người đào bới và miệt thị. Lúc đó cô nghĩ nhất định mình phải tìm ra cách thoát khỏi sự tăm tối này.

“Không có đàn ông tôi vẫn sống tốt”

Có lẽ ông trời có mắt khi để người hiền lương như Duyên được một trung tâm làm đẹp tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Và sau một thời gian “mất tích”, bà mẹ đơn thân xấu xí bị “miệt thị” đã khác hoàn toàn.

Gia đình nhà chồng chấp nhận cô và chủ động liên lạc. Họ muốn hai vợ chồng quay lại nhưng bà mẹ với trái tim nhiều tổn thương không còn muốn nhìn về quá khứ nữa. Ở thời điểm cô bị vùi xuống hố sâu, bàn tay người chồng cô mong mỏi đã không xuất hiện thì lúc này cô không có lí do gì đưa tay ra thêm lần nữa.

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp ở tuổi 29

Mặc dù vậy, cô không cấm con qua lại với bố và gia đình bên nội. Con có quyền được biết về cội nguồn của nó. Không thể vì ích kỉ của người lớn mà gieo vào đầu con trẻ hận thù.

Hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống đi làm và chăm con. Còn bức ảnh chụp với người đàn ông ngoại quốc, cô khẳng định hai người là bạn.

 “Anh ấy là một người bạn mình mới quen. Hôm đó đi dạo bọn mình chụp ảnh chung thì vô tình có bé bán hoa đi qua, anh ấy liền mua một bông tặng mình nên mọi người hiểu lầm. Anh ấy rất vui tính và thân thiện. Chúng mình hiện tại là bạn tốt của nhau”.

Đặc biệt, Duyên khẳng định bản thân sống tốt mà không có đàn ông. Cô chia sẻ: “Khi niềm tin đã nhiều lần sụp đổ mình không thể dễ dàng rung động lần nữa. Với lại, thời điểm này mình không thể chỉ nghĩ cho tình cảm cá nhân, mình còn con, còn chị gái bị bệnh, rất nhiều việc quan trọng hơn chuyện yêu chờ mình phía trước”.

Dù quyết định của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm là gì thì tất cả mọi người đều mong cô và con trai sẽ luôn hạnh phúc bởi hai mẹ con xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất