Trước khi đâm chết, nghi phạm đã tát nữ sinh 16 tuổi

Chia sẻ

Hung thủ đoạt mạng thiếu nữ bị bắt tại một quán Internet ở nội thành. Trước khi gây án, Long nhiều lần gọi điện đe dọa mẹ nữ sinh.

Sau 7 giờ điều tra, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội, đã tạm giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại đường Ngọc Thụy, chiều 19/11.

Họ gồm Nguyễn Trí Long (25 tuổi, ở Hoài Đức) và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, ở Ba Đình). Nhà chức trách xác định, Long là người dùng dao đoạt mạng nữ sinh Quách Khánh Linh.

Cảnh sát xác định, Tùng cùng Long đến hiện trường. Anh này đang được xét hỏi để làm rõ vai trò liên quan.

hungthusathainusinh16tuoi (1)

Nguyễn Trí Long.

Theo nguồn tin của PV, trước khi vụ án xảy ra, mẹ nạn nhân có thuê Long đi đòi nợ. Chưa nhận được tiền công, nam thanh niên quê Hoài Đức tìm đến nhà người này đòi tiền.

Gần đây, Long liên tục gọi điện đe dọa mẹ nữ sinh. Hai người được cho là từng cãi cọ trên mạng xã hội.

Hôm xảy ra vụ án mạng, bố mẹ Linh đều đi vắng. Nữ sinh này ở nhà chơi cùng cô bạn thân.

Cán bộ thụ lý vụ án kể, khoảng 16h ngày 19/11, nhóm Long đi xe đến hiện trường. Nghi phạm sát hại nữ sinh đứng ngoài, Tùng vào gọi cửa. Thấy chuông kêu liên tục, Linh và bạn xuống kiểm tra. Cánh cửa hé mở thì Long chạy đến.

Không hài lòng với cách hành xử của khách, nữ sinh định sập cửa quay lên nhưng Long ngăn cản, khiến 2 hai bên lời qua tiếng lại, xô xát.

“Long tát Linh nên cô gái đạp lại. Hung thủ bất ngờ rút dao gọt hoa quả đâm một nhát trúng ngực nạn nhân” - cán bộ điều tra nói.

Thấy Linh gục ngã, người bạn thân hô hoán hàng xóm đến hiện trường. Mọi người tìm cách sơ cứu cho nữ sinh lớp 11 nhưng không được.

hungthusathainusinh16tuoi (2)

Con dao Long dùng để gây án.

Trên đường bỏ chạy, nghi phạm ném dao gây án vào nhà một hộ dân.

Lần theo dấu vết, đêm 19/11, cảnh sát đã bắt Nguyễn Trí Long khi hắn trốn trong một tiệm Interner ở quận Tây Hồ. Đồng phạm của hắn bị bắt một giờ sau đó.

Long khai sau khi hại nữ sinh 16 tuổi đã lên kế hoạch bỏ trốn. Anh ta tính rời Hà Nội trong đêm.

Nghi phạm bị điều tra hành vi Giết người từng làm đầu bếp, chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi bị bắt, tính tình Long thất thường. Có khi đang vui vẻ cười đùa, anh ta bỗng nổi đoá, gục xuống bàn im lặng - cán bộ thụ lý vụ án nói.

Nạn nhân 16 tuổi đam mê nhảy hiphop, từng đoạt giải trong các cuộc thi.

>> Xem thêm:

Cãi nhau với người lạ, nữ sinh Hà Nội bị đâm tử vong

Ba mẹ con bị cắt cổ ở Long An: Nghi vấn giết người cướp của

‘Người đàn bà tệ nhất nước Mỹ’ có thực sự giết con gái của mình?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất