“Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm” truyền cảm hứng cho lứa tuổi học sinh, sinh viên lên kế hoạch và thực hiện hóa mùa hè trải nghiệm theo cá tính riêng!
Rời xa những môn học tại trường, mùa hè là thời gian để trải nghiệm và hoàn thiện nhiều kỹ năng mềm mà thời gian học chưa thể thực hiện. Thấu hiểu được điều đó, Văn phòng phẩm Deli đã chính thức khởi động chuỗi sự kiện với chủ đề “Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm” mang một mùa hè đầy năng động với những trải nghiệm lý thú về bên các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.
Sự kiện với rất nhiều hoạt động lý thú về thể chất, hội họa, giải trí... văn phòng phẩm Deli như tiếp thêm nhiệt huyết cho các bạn trẻ thử sức với nhiều hoạt động mới, khám phá năng lực bản thân để phát triển toàn diện. Với chiến dịch lần này, Deli mong muốn truyền cảm hứng mang đến một mùa hè thú vị và chuẩn bị tinh thần thoải mái đón chào một năm học mới thật hứng khởi.
Tiếp thêm năng lượng chào đón năm học mới với sự kiện “Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm”
Hướng đến mục đích mang lại một tinh thần học hỏi và trải nghiệm không giới hạn trong mùa hè, chuỗi sự kiện “Tô Sắc Hè, Vẽ Trải Nghiệm” đã giúp văn phòng phẩm Deli tạo sự kết nối nhiều hơn đến khách hàng. Sự kiện này dự kiến thu hút lên đến 10.000 khách hàng tham gia là các bạn học sinh, sinh viên cùng phụ huynh.
Sự kiện lần này văn phòng phẩm Deli kết hợp cùng các chuỗi nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCbook thực hiện hoạt động đổi quà cùng nhiều chương trình khuyến mãi từ tháng 7 đến tháng 9 – mùa khai giảng. Ngoài ưu đãi về sản phẩm văn phòng phẩm, văn phòng phẩm Deli tổ chức các hoạt động minigame tương tác với khách hàng như gắp gấu, thả đồng xu may mắn để đổi các phần quà độc đáo và ý nghĩa cho năm học mới. Hoạt động này đã thu hút nhiều khách hàng tại các điểm nhà sách tham gia, đồng thời thông qua những món quà này Deli muốn gửi ngàn lời chúc ý nghĩa, cổ vũ tinh thần để các bạn trẻ sẵn sàng bước vào một hành trình chinh phục tri thức mới đầy thành công và hứng khởi.
Sự kiện đã đón nhận được những phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh: “Thương hiệu Deli là sản phẩm văn phòng phẩm mà mình cực kì ưng ý nên lúc nào Deli cũng là lựa chọn số 1 cho gia đình mình. Mình cùng con mua sắm và tham gia minigame rất vui vẻ, bạn nhỏ rất hào hứng và thích thú” - chị Lê Như Ngọc cho hay.
Nhằm mang đến tương tác thực tế với sản phẩm, sử dụng màu vẽ trên nhiều chất liệu, văn phòng phẩm Deli tổ chức hoạt động workshop xuyên suốt 10 ngày tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Vạn Phúc (Hà Đông). Sự kiện gồm hoạt động vẽ tranh khổng lồ, tô tượng, DIY túi xách, làm thiệp và thời khóa biểu, vẽ tranh,... cực kỳ lý thú. Hoạt động workshop đã mở ra một không gian trải nghiệm với đa dạng các hoạt động giúp nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật và là chiếc cầu nối giúp các bạn trẻ có thêm sự gắn kết với gia đình và cộng đồng.
“Hoạt động có tô tranh - bộ môn mà Ngao rất thích, nàng say sưa vẽ vẽ tô tô và khoe mẹ thành phẩm tíu tít. Nhìn con vui tươi mà mình cũng vui theo. Xong là nàng cũng đi thử hết các trò còn lại, trải nghiệm nguyên 1 ngày còn chưa hết, vui ơi là vui” - chị Nguyệt Thư chia sẻ khi trải nghiệm sự kiện.
Để lưu giữ khoảnh khắc mùa hè, truyền cảm hứng khi thực hiện những bức vẽ, fanpage Deli đã công bố cuộc thi vẽ với giải thưởng hấp dẫn. “Mùa hè trải nghiệm” mang đến cơ hội để các bạn nhỏ và khách hàng yêu thích mỹ thuật có thể thỏa sức sáng tạo và hoàn thiện những bức tranh về các hoạt động học trong mùa hè ấn tượng. Cuộc thi đã và đang nhận được rất nhiều bài dự thi xuất sắc của thí sinh từ khắp mọi nơi với những tác phẩm độc đáo và đậm chất Deli-er!
Hành trình đưa thương hiệu Deli đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Deli là một thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng sản xuất văn phòng phẩm và đã có mặt trên hơn 130 quốc gia của thế giới. Bước chân vào thị trường từ năm 2005, tập đoàn Deli đã đạt được những dấu ấn nổi bật khi đưa Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất về ngành hàng văn phòng phẩm trong khu vực Châu Á và vinh dự trở thành Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee vào năm 2021.
Hướng đến sự đa dạng và độc đáo, văn phòng phẩm Deli cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng cho người tiêu dùng trên hơn 100 quốc gia.Sản phẩm Deli không chỉ giúp cho việc học tập trở nên dễ dàng, thú vị, mà còn tăng khả năng khám phá, phát triển sự sáng tạo của mỗi học sinh và sinh viên.
Hơn nữa, Deli còn phát huy khả năng cung ứng sản phẩm trong 19 ngành hàng khác nhau như văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nội thất văn phòng và nhiều ngành hàng khác cho đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm. Vươn lên trở thành thương hiệu văn phòng phẩm lớn nhất Châu Á.
Với những nỗ lực bền bỉ, thương hiệu Deli đã và đang mang đến những tác động tích cực thông qua sự kiện “Tô Sắc Màu, Vẽ Trải Nghiệm”, chiến dịch một lần nữa đã giúp tập đoàn Deli khẳng định được vị trí mạnh mẽ của trên thị trường Việt Nam.
Đặc biệt từ ngày 08/09/2023 - 10/09/2023 tại AEON MALL Long Biên sẽ diễn ra sự kiện “TÔ SẮC HÈ VẼ TRẢI NGHIỆM”, được xem là sự kiện đáng mong đợi nhất trong mùa hè của văn phòng phẩm Deli. Tham gia sự kiện bạn có thể thỏa sức sáng tạo, rèn luyện thể chất và tinh thần cũng như thử sức khéo léo với đam mê nghệ thuật của bản thân. Cập nhật thông tin trên các kênh thông tin của Deli Việt Nam để không bỏ lỡ những trải nghiệm lý thú và nhận ngay những phần quà cùng ưu đãi hấp dẫn tại điểm dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện mùa hè năm nay!
Để biết thêm thông tin về các sự kiện thú vị và các sản phẩm chất lượng, tiện ích của văn phòng phẩm Deli, truy cập tại:
- Truy cập trang web: https://vn.deliworld.com/
- Theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/delivietnam
- Mua sắm trên Shopee: https://shopee.vn/delivietnam