Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ bé trai bị bạo hành gãy xương sườn, rạn sọ não: ‘Nhìn con tôi xót quá, 2 mẹ con cứ thế ôm nhau khóc'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị N. cho biết, chị quá sốc khi gặp lại con sau 2 năm ở riêng với chồng cũ và mẹ kế. Bé Gia Kh. không còn được đi học, phải làm hết tất cả việc nhà, ăn không đủ no, ngủ dưới sàn nhà và bị bạo hành đến gãy xương sườn, rạn sọ não.

“Gặp con tôi không nhận ra nữa”

Đêm 6/12, nhiều giờ sau khi đưa con trai là bé Trần Gia Kh. (10 tuổi) bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành khiến gãy xương sườn, rạn sọ não lên trụ sở Công an phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội làm việc, hai mẹ con chị Nguyễn Thị N. ở đường Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) mới được về nhà nghỉ ngơi.

Đêm muộn, chị N. mới đưa được con trai về nhà sau khi đi bệnh viện và làm việc với cơ quan công an.

Sau một ngày ở bệnh viện khám bệnh cho con rồi cùng cháu bé ra cơ quan công an để tường trình sự việc, chị N. khá mệt mỏi. Chị N. cho biết, sự việc con trai chị bị bạo hành đã rõ, hôm nay công an đã làm việc với chồng cũ của chị là Trần Hoài Nam (34 tuổi), còn Trinh (mẹ kế cháu bé) hiện đã bỏ trốn khỏi Hà Nội.

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị N.cho biết, chị và chồng cũ quen nhau 7 năm thì cưới. Sau đó chồng chị N. ngoại tình nên cả hai ly hôn đã 4 năm. Sau khi ly hôn, chị N. nuôi một bé gái, còn chồng cũ nuôi cháu Gia Kh. Chị và gia đình không thể ngờ con trai lại bị bố ruột và mẹ kế bạo hành dã man như vậy. Trong thâm tâm luôn nghĩ, chồng cũ và vợ mới chưa có con thì sẽ đối xử tốt với con trai mình.

Chị N. không thể ngờ chồng cũ và người mẹ kế lại đánh đập con trai mình dã man như vậy.

“Mẹ kế đánh con chồng đã đành, đằng này anh ấy là bố đẻ cũng tham gia đánh chính còn mình. Thât sự tôi không thể tưởng tượng nổi điều gì đang xảy ra nữa”, chị N. nói.

Khoảng 19h ngày 5/12, chị N. nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (khu nhà nội cháu Kh.) nói rằng, con chị bị bạo hành dã man, đến ngay đón thằng bé về. Sau khi nhận tin, chị vội vã đi đến nhà chồng cũ. Lúc này con trai chị đã được đưa lên Công an phường Ngọc Hà, chị ra với con luôn.

“Lúc gặp con tại trụ sở công an, thực sự tôi không nhận ra nổi cháu, một đứa trẻ gầy đen, ăn mặc nhếch nhác, người bị đánh đập dã man với những vết sẹo chi chít trên đầu và khắp người, răng thì bị gẫy… Thú thật, nhìn con lúc đấy đau xót lắm, tôi chỉ biết ôm con và hai mẹ con cùng khóc”, chị N. bật khóc.

Bé trai kể lại những ngày tháng sống trong “địa ngục trần gian”

Chị N. đón con về nhà rồi sáng hôm sau đưa đi thăm khám, lúc này Gia Kh. mới kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ kế và bố ruột hành hạ trong một thời gian dài cho mẹ và gia đình nghe.

Bé Gia Kh. được bà ngoại đón vào nhà.

“Cháu có kể, sau khi mẹ kế và bố đón ra ngoài thuê trọ sống, suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải lầm tất cả mọi việc trong nhà. Thường cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và ăn cơm nguội, thực sự cháu rất đói. Đêm đến cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng”, chị N. xót xa.

Có những hôm Gia Kh. bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu khiến chảy máu, thậm chí, còn bị bố ruột đạp vào mạn sườn rất mạnh. Ngày 6/12, chị N. đã đưa con vào Bệnh viện E thăm khám và chụp chiếu. Tại đây các bác sĩ cho biết, cháu bé bị rạn sọ não, xương sườn bị gãy và cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

Bé Gia Kh. bị gãy răng, gãy xương sườn, rạn sọ não và đang phải theo dõi về phổi.

Hình ảnh bé Kh. cách đây gần 2 năm khiến nhiều người không nhận ra em ở hiện tại.

Theo một số hàng xóm ở phố Phùng Hưng, trước kia anh Nam vẫn thường xuyên cho con trai sang thăm mẹ và em gái. Thế nhưng gần đây họ không thấy 2 bố con sang nữa.

Khi chị N. hỏi thì chồng cũ viện cớ nhiều lý do và nói cho con đi học trường quốc tế nên không có thời gian. “Trong thời gian này, tôi có gọi điện, nhắn tin đi tìm con khắp nơi nhưng vô vọng. Đến ngày 5/12, cháu trốn khỏi chỗ trọ của mẹ kế và bố ruột thì tôi cũng như gia đình mới hay tin con bị bạo hành”, chị chia sẻ thêm.

Ngôi nhà bé Kh. ở trọ cùng bố và mẹ kế.

Bà N. một người hàng xóm ngay sát nhà chị N. chia sẻ: “Trước chúng tôi thường thấy cậu ấy đưa cháu Kh. sang đây chơi với con gái út để anh em chúng nó được gặp nhau. Nhưng rồi lâu lắm chúng tôi không được gặp Kh. nữa. Tối hôm trước, sau khi gặp cháu chúng tôi ai cũng bất ngờ vì không nhận ra thằng bé. Hồi trước nó béo trắng, khôi ngô giờ thì gầy gò, sẹo khắp người”.

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan CSĐT, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, tối ngày 6/12 đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất