Sắc màu Cuộc Sống

Top 5 hot girl nổi bật trong năm 2015

Chia sẻ

Bên cạnh những hot girl quen thuộc như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Khả Ngân, năm 2015 đánh dấu sự xuất hiện của hai gương mặt mới, xinh đẹp, tài năng là Tú Linh và Trang Moon.

Hot-girl-Viet

Năm 2015, các hot girl quen thuộc như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Khả Ngân ngày càng phủ sóng, thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực hơn. Bên cạnh đó, một vài gương mặt mới như Tú Linh, Trang Moon lần đầu xuất hiện nhưng nhanh chóng tạo dấu ấn, được giới trẻ yêu thích.

Hot-girl-Viet1

Năm qua, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện với vai trò diễn viên, tham gia 5S Online. Hot girl còn đầu tư cho các clip hướng dẫn làm đẹp trên YouTube. Tuy nhiên, cô “dính” phải không ít lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm khi chia tay mối tình 2 năm với B Trần, hẹn hò thành viên Will của nhóm 365. Ngoài ra, hot girl bị một chuyên viên trang điểm tố chảnh chọe và gặp sự cố ăn mặc hớ hênh trên sóng truyền hình.

Hot-girl-Viet2

Khả Ngân xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình khi nhận lời tham gia Điệp vụ tuyệt mật, Bước nhảy hoàn vũ… Không chỉ phủ sóng trong nước, hot girl còn được đài truyền hình Thái Lan mời sang quay cho một talkshow về làm đẹp. Gu ăn mặc cá tính của Khả Ngân dần được đánh giá cao khi cô nhận lời khen ngợi từ Chủ tịch Hiệp hội Thời trang châu Á.

Hot-girl-Viet3

Ngọc Thảo gây chú ý trong giới trẻ sau khi trở lại hợp tác với vlogger Phở Đặc Biệt. Cả hai liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện lớn cùng ngôi sao quốc tế. Nhờ tích cực hoạt động nghệ thuật, hot girl đã tự mua được xe hơi riêng. Cuối năm, chuyện tình giữa cô và rapper Andree dần công khai. Scandal duy nhất của 9X năm qua chính là bức ảnh xách chó trong túi nilon gây tranh cãi.

Hot-girl-Viet4

Trang Moon nổi lên sau cuộc thi The Remix khi tham gia chung đội với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nữ DJ liên tục đắt show diễn tại các tỉnh thành khiến cô phải tạm nghỉ ngơi một tháng vì kiệt sức. Trang Moon nhanh chóng lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như ca hát, đóng phim. Cuối năm 2015, cô đón nhận tin vui khi lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Hot-girl-Viet5

Tú Linh được mọi người biết đến như nữ cổ động viên xinh đẹp của đội tuyển M.U. Nhờ bức ảnh gây chú ý, cô nhanh chóng nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời tham gia bình luận bóng đá, làm MC và chụp ảnh quảng cáo. Thế nhưng, hot girl cũng gặp không ít tai tiếng vì scandal “tai bay vạ gió” như bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, lộ clip nóng và bị tố cướp người yêu.

Chia sẻ
Tin mới nhất