Thảm án Long An: Con gái lớn không dám nhìn mẹ và các em

Chia sẻ

Con gái lớn của nạn nhân may mắn thoát chết nhờ ngủ ở nhà nội đêm vụ án xảy ra. Hiện tại bé đang sốc và không dám đến hiện trường.

Từ khi nhận được tin mẹ và hai em chết do bị cắt cổ, bé Nguyễn Thị Bích Như (sinh năm 2004, con gái lớn của chị Ái Nguyên) đã chạy thẳng về nhà nội ngồi một góc và khóc ngất.

Được biết, bé Như đang học lớp 6 ở trường THCS Phước Vĩnh Đông, xã Phước Vĩnh Đông. Đêm ngày 18, bé Như ngủ ở nhà ông bà nội. Đến sáng 19, bé đến trường học như thường ngày thì nhận được thông tin mẹ và các em đã chết. Đến khoảng 8h30 sáng, ông nội đến trường báo tin và đưa Như về nhưng bé sợ quá nên chỉ dám về nhà nội.

IMG20151119145104

Bé Như sốc đến mức thẫn thờ khi đột nhiên mất mẹ và hai em.

Từ khi biết hung tin cho đến lúc này, bé Như vẫn còn rất sốc và đau đớn. Cháu liên tục khóc, gọi mẹ và tên các em. Nhiều người dân đã đến để an ủi cháu bé tội nghiệp.

Ngồi trong một góc nhà, Như vừa khóc vừa nói: “Tối qua con không có ở nhà. Đến khi đang đi học thì nghe có người nói mẹ và các em đã chết. Con sợ lắm, không dám về”.

Ông Nguyễn Văn Mỹ (ông nội cháu Như) cho biết: “ Nếu chứng kiến, cháu sẽ bị hoảng sợ và ám ảnh sau này. Cho nên, tôi cũng không dám đưa cháu đến hiện trường. Tôi sợ cháu còn quá nhỏ để vượt qua được nỗi đau trước mất mát lớn như thế”.

Một thông tin quan trọng khác từ bà Trần Thị Phướng (mẹ chồng nạn nhân Ái Nguyên), bà cho biết: “Khi phát hiện vụ việc, tôi thấy xung quanh hiện trường không có sự xáo trộn. Nhưng lúc mở cửa bước vào, tôi thấy gần chỗ con dâu nằm có một con dao bầu nhỏ”.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án mạng đau lòng trên.

>> Xem thêm:

Ba mẹ con bị cắt cổ ở Long An: Nghi vấn giết người cướp của

Camera an ninh ghi lại vụ án mạng tại vòng xoay Dân Chủ

Thừa nhận gây tai nạn cho vợ, chồng tiếp tục đuổi con gái ra khỏi nhà

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất