Thảm án ở Long An: Tìm được lá thư tuyệt mệnh cùng nhiều tin nhắn

Chia sẻ

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã tìm được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Nguyên và nhiều tin nhắn buồn chán trong điện thọai di động của chị.

Đến 20h ngày 19/11, lực lượng điều tra của Bộ Công an và tỉnh Long An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chị Đỗ Thị Ái Nguyên​ (31 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (lớp 5) tại căn nhà số 811 ở ấp Thành Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tại hiện trường, chị Nguyên chết với nhiều vết cắt hở rất sâu trên cổ và tay bên cạnh còn có con dao bầu nhỏ, cháu Khang có nhiều vết cắt ở tay và cổ, cháu Quyền có vết cắt sâu ở cổ. “Con dâu tôi nó nằm chết ngay dưới cửa sau, còn 2 cháu nằm trên giường, lúc vào nhìn mặt con, cháu lần cuối tôi không thể cầm lòng được. Thế là từ nay tôi không gặp được chúng nó nữa rồi” bà Trần Thị Phướng - mẹ chồng chị Nguyên khóc ngất bên hiện trường.

Qua khám nghiệm hiện trường, một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết đã tìm thấy điện thoại của chị Nguyên có nhiều tin nhắn thể hiện sự chán đời và 1 lá thư tuyệt mệnh với nội dung: “Tôi là người vợ không tốt, không xứng đáng làm con dâu của gia đình” nên đã có ý định tự tử cùng hai con của mình.

Công tác khám nghiệm tại nhà nạn nhân hoàn tất.

Công tác khám nghiệm tại nhà nạn nhân hoàn tất.

Bà Nguyễn Thúy Phượng - mẹ ruột chị Nguyên cho biết trước đó chị có nhiều biểu hiện như trầm cảm, bà đã định đưa con đi thầy lang chữa nhưng chị Nguyên không đi. Trước đây chị Nguyên đi bán vé số nhưng thời gian sau do chồng chị làm nghề mua bán tôm cũng khá giả nên chị ở nhà chăm sóc các con. Khi xảy ra vụ án, chồng chị Nguyên đang đi làm dưới Bến Tre.

Tại hiện trường cơ quan điều tra cũng đã tìm được số vòng vàng và nhẫn của chị Nguyên được cất ở một nơi khác. “Đây có thể là một vụ tự sát”, một điều tra viên chia sẻ.

Bé Như được người thân đưa về nhà để nhìn mặt mẹ và các em lần cuối.

Bé Như được người thân đưa về nhà để nhìn mặt mẹ và các em lần cuối.

21 giờ, cơ quan chức năng bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ án mạng trên.

Xem Thêm>>>

Ba mẹ con bị cắt cổ ở Long An: Nghi vấn giết người cướp của

Thảm sát Long An: Con gái lớn không dám nhìn mẹ và các em

Thảm án ở Bình Phước: Cả 3 bị can đối mặt mức án tử hình

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất