Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Tết này, nói là làm, Pepsi thực sự hành động mang Tết về nhà!

Các hoạt động trách nhiệm xã hội hiện nay luôn gắn liền với triết lý thương hiệu, không chỉ để đánh bóng tên tuổi mà thực sự có ảnh hưởng tích cực cho xã hội. Tết 2021 tới đây, Pepsi đã tiếp tục chứng minh mục tiêu của mình với chiến dịch thực tiễn và ý nghĩa “Mang Tết về nhà” cho hàng nghìn sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2020 – Động lực thôi thúc Pepsi không ngừng hành động

Năm 2020 là một năm thách thức đối với những người trẻ. Trước nhiều biến động của năm nay, chưa bao giờ giới trẻ cảm thấy chông chênh và lạc lối như vậy. Dịch Covid-19 cướp đi hàng trăm nghìn việc làm, lũ lụt, thiên tai khiến cho đời sống của người dân điêu đứng, đồng bào phải chịu đựng và cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại. 

Năm mới đang đến gần, hành trình về nhà còn nhiều bỏ ngỏ vì những khó khăn trong năm, một chiếc vé tàu, vé xe về nhà có thể chỉ là ước mơ với nhiều người. Niềm hạnh phúc duy nhất bây giờ với nhiều bạn không gì khác ngoài bữa cơm đoàn viên đêm 30 Tết. Không chỉ đồng cảm, Pepsi sẽ chính thức hành động để hỗ trợ các bạn trở về nhà bên gia đình trong Tết này.

Tết này, nói là làm, Pepsi thực sự hành động mang Tết về nhà! Ảnh 1
Chiến dịch “Mang Tết về nhà” của Pepsi hi vọng không gì có thể cản bước các bạn sinh viên trở về sum vầy bên gia đình trong Tết 2021 này.

Hành động cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang 3.000 Tết về nhà

Pepsi phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang 1.152 vé máy bay khứ hồi, 1.848 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa hỗ trợ cho hơn 3.000 đối tượng sinh viên, thanh niên, công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tết này, nói là làm, Pepsi thực sự hành động mang Tết về nhà! Ảnh 2
Chiến dịch hi vọng giúp san sẻ gánh nặng về kinh tế cho người dân xa nhà có hoàn cảnh
khó khăn, khích lệ tinh thần tương thân tương ái trong giới trẻ.

Tổng cộng 06 chuyến bay khứ hồi (02 chuyến TPHCM - Hà Nội, 04 chuyến TPHCM - Đà Nẵng); 41 chuyến ô tô khứ hồi sẽ xuất phát từ TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương đến các tỉnh miền Trung và kết thúc ở Hà Nội. Các chuyến bay, chuyến xe sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch, đảm bảo cho người dân có thể an tâm về nhà đón năm mới.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua chương trình “Mang Tết về nhà”, Pepsi hi vọng chia sẻ phần nào gánh nặng về kinh tế của những người lao động và sinh viên xa nhà, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những hỗ trợ này có thể giúp bữa cơm đêm 30 Tết của hàng nghìn gia đình thêm niềm vui đoàn tụ, đủ đầy và hạnh phúc.”

Với sự đồng hành của dàn sao Rap Việt và hơn 40 nghệ sĩ khác

Chiến dịch có sự đồng hành của dàn sao cuộc thi Rap Việt, huấn luyện viên Karik, Wowy, Suboi, Justatee, các thí sinh như GDucky, Tage,... cùng hơn 40 nghệ sĩ, người nổi tiếng tại Việt Nam. Mỗi nghệ sĩ đều đồng cảm với nguyện vọng trở về nhà, đã chia sẻ chiến dịch và thu hút sự ủng hộ của hàng trăm nghìn bạn trẻ. Dù là nhớ Tết ở Hà Nội, hay góc bếp cả nhà quây quần nấu ăn, hay bồi hồi những khi xa nhà đi diễn, hơn 50 nghệ sĩ đều đồng lòng ủng hộ và lan toả chiến dịch để ai cũng có cái Tết sum vầy.

Tết này, nói là làm, Pepsi thực sự hành động mang Tết về nhà! Ảnh 3
Tết này, nói là làm, Pepsi thực sự hành động mang Tết về nhà! Ảnh 4
Dù là ai, ở đâu và làm công việc gì, tất cả cùng đồng lòng hướng về những chuyến xe 
“mang Tết” tới cho đồng bào kém may mắn.

Chi tiết chương trình xem tại: https://MangTetvenha.DoanThanhnien.vn.

Bạn hãy cùng góp một bàn tay yêu thương, chia sẻ thông tin để những tấm vé đoàn viên đến được tay những người xứng đáng cùng chương trình “Mang Tết về nhà” tại: 

https://www.facebook.com/Pepsivietnam/ hoặc https://www.facebook.com/Pepsivietnam/photos/a.113436125455399/2188951464570511/

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Được quan tâm

Tin mới nhất