Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe tải nhấn ga bỏ chạy, hai cảnh sát giao thông ‘đu đưa’ trên cửa cabin khiến dân mạng thót tim

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại cảnh hai cán bộ cảnh sát giao thông "đu đưa" trên cửa cabin của một xe tải mới đây đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Sự việc hy hữu xảy ra vào trưa ngày 30/11 tại ngã tư cầu Mưng, giao giữa đường 12-9 với đường tránh tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Cụ thể, vào thời điểm trên, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Hưng Nguyên đã ra tín hiệu dừng xe đối với chiếc xe tải mang BKS 73C - 066.86. Sau khi phát tín hiệu dừng xe, tài xế của chiếc xe tải này vẫn không chấp hành hiệu lệnh mà cho xe chạy từ từ. Ngay lập tức hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đã nhanh chóng bám vào cánh cửa cabin bên phải.

Hình ảnh hai cảnh sát giao thông đu bám trên cửa cabin của chiếc xe tải vi phạm.

Lúc này, tài xế xe tải liền nhấn ga chạy nhanh hơn và rẽ vào tuyến tránh quốc lộ 1A. Lực lượng cảnh sát sau đó đã sử dụng xe chuyên dụng đuổi theo và chặn được chiếc xe tải vi phạm sau một đoạn đường bỏ chạy.

Ngay sau khi chặn đứng được hành động “bất chấp” của tài xế xe tải, lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe tải vi phạm cùng tài xế, phụ xe về trụ sở công an để điều tra làm rõ, thông tin từ VOV cho biết thêm.

Ngay sau khi đoạn clip hai chiến sĩ cảnh sát giao thông “đu đưa” trên cửa cabin xe tải được lan truyền rộng rãi, rất đông cư dân mạng đã không khỏi bức xúc trước hành vi ngoan cố của tài xế trên. Một số khác bày tỏ rằng, may mắn với hai chiến sĩ cảnh sát trên khi đã không có bất kỳ một tai nạn đáng tiếc nào xảy ra trong quá trình “đuổi bám” đầy nguy hiểm ấy.

Đoạn clip được một camera hành trình ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất