Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện trăn 'khủng' vắt vẻo trên cột điện trước cổng UBND xã ở Phú Thọ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một con trăn "khủng" nằm vắt vẻo trên cột điện trước cổng UBND xã Vân Du (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) khiến nhiều người đi đường hoảng hồn.

Theo báo Dân Trí, tối ngày 17/8, lãnh đạo UBND xã Vân Du (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) cho biết, con trăn “khủng” nằm vắt vẻo trên cột điện trước cổng UBND xã này là của một người dân địa phương mua về nuôi, chứ không phải trăn từ trong môi trường tự nhiên.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, trước đó ngày 16/8, người dân tá hỏa phát hiện một con trăn khủng nằm vắt vẻo ngay trên cột điện trước cổng UBND xã Vân Du.

Con trăng khủng nằm vắt vẻ trên cột điện gây xôn xao trên mxh. Ảnh: báo Dân Trí

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, sau khi người dân bắt được đã đem con trăn mổ lấy thịt. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND xã Vân Du cho biết, đây là con trăn của một người dân địa phương mua về nuôi. Người này cũng không rõ thông tin về trọng lượng, kích thước của con trăn.

“Thời điểm xảy ra sự việc, có thể gia chủ mang con vật ra ngoài, một số người qua đường chứng kiến thấy con trăn to lớn vắt vẻo lên cột điện đã quay, chụp ảnh lại đăng lên mạng… cho vui”, lãnh đạo xã Vân Du nói trên báo Dân Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất