Phố Lê Trọng Tấn mới được cải tạo trở thành tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô. Cùng với nhiều vật liệu xây dựng cao cấp hiện đại, biển hiệu của các cửa hàng mặt tiền cũng được quy hoạch đồng bộ tạo nên sự thống nhất mà ít nơi của Hà Nội có được.
Lòng đường Lê Trọng Tấn hiện tại được mở rộng gấp 3 lần, lưu thông 2 chiều với 4 làn xe toàn tuyến kéo dài 1,5km.
Các biển hiệu quảng cáo mặt phố Lê Trọng Tấn được qui hoạch đồng bộ với màu sắc, chiều cao, kích cỡ tương đồng.
Chiều cao trung bình của các loại bảng biển quảng cáo so với mặt đất được cố định khoảng 3,2m - 3,3m. Chiều cao bảng biển là 1,1m, được sơn 2 màu xanh và đỏ.
Kinh phí lắp đặt bảng biển quảng cáo được Thành phố Hà Nội tài trợ.
Một vài cửa hàng vẫn tiếp tục gia cố cải tạo phần mặt tiền.
Toàn dãy phố có khá nhiều bảng biển được lắp đặt theo kiểu chờ, chưa có nội dung.
Tuy nhiên, vẫn có những hình thức biển quảng cáo rất tự do ngẫu hứng.
Vỉa hè được mở rộng, nhiều biển báo điểm dừng đỗ xe buýt cũ nay đứng giữa lối đi, chưa được thay thế.
Cùng khá nhiều biển báo chưa được thay đổi vị trí đồng bộ với con đường mới.
Vỉa hè rộng thoáng kết hợp trồng nhiều cây xanh.
Đây là con đường được trồng khá nhiều hoa dưới các gốc cây.
Phố Lê Trọng Tấn nhìn từ trên cao.
Hệ thống đèn led chiếu sáng vào buổi tối.
Các bảng biển quáng cáo được lắp đặt đồng bộ nhưng không có đèn chiếu sáng.
Tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024, khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm phở truyền thống và lần đầu tiên trải nghiệm "phở số" do robot thông minh chế biến.
Ngày 25/11, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương tổ chức Hội thảo Công bố “Báo cáo đánh giá tác động của dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia”.
Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với SAOstar, Thanh Thủy muốn truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ. Tuy nhiên, nàng hậu mong cuộc sống riêng tư được yên bình.