Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình trước những bức ảnh tự sướng mạo hiểm đến 'vỡ tim'

Tổng hợp
Chia sẻ

Những bức ảnh tự sướng hoàn hảo từ việc mạo hiểm tính mạng của các nhiếp ảnh gia sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng. Bởi không phải ai cũng đủ can đảm thực hiện chúng.

Đặc điểm để phân biệt những người nghiện selfie mạo hiểm là ở những nơi họ đến và bối cảnh bức ảnh mà họ thực hiện đều là những nơi hiểm trở. Bất kì đâu, từ đỉnh của tháp truyền hình ở Tartu, một cửa sổ trong cánh tay của tượng Chúa Kitô ở Brazil, đến tòa nhà có độ cao hàng trăm mét… đều được những nhiếp ảnh này săn lùng.

Một số khác yêu thích cảnh tượng mạo hiểm cùng thiên nhiên hoang dã: bơi trong hồ đầy sứa, gửi một nụ hôn đến linh cẩu hoang, thậm chí điên rồ hơn là chụp ảnh gần một ngọn núi lửa đang phun trào hàng ngàn độ C.

Nhiều bạn trẻ thích thú bảo: họ là người tiên phong, nhưng cũng không ít người bĩu môi cho họ là những kẻ điên rồ, liều lĩnh. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sự độc đáo và thu hút từ những bức ảnh họ mang đến.

hinhchuptusuong

Thiago Correra trèo ra khỏi sải tay dài 28m từ tượng Chúa Kitô tại Rio de Janeiro, Brazil cao 38m.

hinhchuptusuong2

Nhiếp ảnh gia kiêm thợ lặn chuyên nghiệp Nadia Aly đã nhanh chóng chụp một bức ảnh trong khi bơi lội tại hồ sứa ở Palau.

hinhchuptusuong3

Nhiếp ảnh gia phiêu lưu Alexander Remnov đã sử dụng cây gậy chụp ảnh tự sướng để lưu giữ hình ảnh đường chân trời tại Hồng Kông.

hinhchuptusuong4

Bức ảnh được chụp từ chiếc máy bay F-16 từ một phi công chiến đấu trong cuộc tập huấn ứng phó cái lạnh ở phía bắc Na Uy.

hinhchuptusuong5

Thợ lặn Fearless Aaron Gekoski khiến người xem không khỏi rùng mình vì bức ảnh trong khi bơi lặn cùng cá mập tại các rạn san hô Aliwal Shoal ở Nam Phi.

20160715-113107-364445a200000578-0-image-a-20_1468498704947_600x450

hinhchuptusuong6

Nhà leo núi Nik Haliks và bức ảnh tự sướng đầy “điên rồ” bên cạnh núi lửa đang hoạt động - Benbow, trên đảo Ambrym ở Vanuatu.

hinhchuptusuong7

Nhiếp ảnh gia Ervin Punkar sử dụng một cây gậy tự sướng để chụp ảnh từ đỉnh của tháp truyền hình cao 183m tại Tartu, Estonia.

hinhchuptusuong8

hinhchuptusuong9

Trong trang phục Batman hai nhiếp ảnh gia Vladimir Sidorov và Ivan Kusznetsov đã trèo lên đỉnh tháp cao 420m tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để tìm kiếm bối cảnh hoành tráng như trong những thước phim.

hinhchuptusuong10

Nhiếp ảnh gia Intrepid Kim Wolhuter chạm mũi của mình vào con linh cẩu hoang trong khu bảo tồn Mashatu Game ở Botswana.

hinhchuptusuong11

Pavel Smirnov và Ozcan Ipar chụp một bức ảnh trên đỉnh núi từ độ cao 350m tại Yavuz Sultan Selim ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

hinhchuptusuong12

Cinzia Osele Bismarck bơi lặn cùng những chú sứa mặt trăng tại Vườn Quốc gia Ras Mohammed, Sharm El Sheikh, Ai Cập.

hinhchuptusuong14

Dù đang ở độ cao hàng ngàn mét nhưng phi công Jakub Vlk vẫn không quên mang theo chiếc gậy tự sướng để thực hiện bức ảnh “lướt nhẹ trên không” trên chiếc máy bay Benesov tại Bystřice, Cộng hòa Séc.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất