Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình clip xe khách vượt ẩu, phóng như bay khiến ô tô chạy ngược chiều hoảng sợ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh ô tô khách chạy với tốc độ cao và lấn làn, vượt ẩu để qua mặt xe container được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, hình ảnh từ camera hành trình của một ô tô cho thấy, ngày 6/3, xe khách BKS: 24B - 00729, của nhà xe Hà Sơn Hải Vân, đang chạy với tốc độ cao, sau đó lấn làn để vượt mặt xe container đang chạy cùng chiều, phía trước.

Điều đáng nói, thời điểm xe khách lấn làn nhưng không bật đèn xi nhan, đang có một ô tô khác lưu thông chiều ngược lại, khiến tài xế của phương tiện này hoảng sợ, phải đánh lái vào sát lề để tránh gặp nguy hiểm.

Xe khách lấn làn, vượt ẩu khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Hóng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip này đã gây ra nhiều tranh cãi về việc mất an toàn giao thông cho các phương tiện khác cùng lưu thông tại đây. Hầu hết mọi người đều bức xúc, phẫn nộ trước hành động coi thường tính mạng của chính bản thân tài xế xe khách này và sự an toàn của các phương tiện khác.

Xe khách mang BKS: 24B - 00729. Ảnh cắt từ clip Hóng

Tài khoản N.H. bình luận: “Tài xế ô tô khách chạy ghê quá, có xe chạy ngược chiều mà cũng ráng vượt, quá coi thường tính mạng của chính mình và cả mấy chục hành khách trên xe nữa. Thật không thể chấp nhận được!”.

Xem clip mà thấy lạnh cả người, đúng là ‘cỗ quan tài bay là có thật mà’. Hi vọng cơ quan chức năng sẽ phạt nguội thật nặng những hành vi như thế này, để tài xế không còn 'đùa giỡn với tử thần' nữa….”, tài khoản T.N chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất