Sắc màu Cuộc Sống

Ôtô vô ý thức lao nhanh khiến hàng chục xe máy đổ rạp, một bà cụ 'lạc trôi' giữa dòng nước

Đỗ
Chia sẻ

Mặc dù đã có nhiều người báo hiệu chiếc ôtô này nên đi đường khác nhưng tài xế vẫn lao nhanh qua dòng nước để lại hậu quả khiến nhiều người phẫn nộ.

Hà Nội chiều tối ngày 19/6 đón trận mưa lớn khiến nhiều nơi tuyến phố ngập sâu trong nước ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Mới đây, tài khoản facebook T.L.N đã chia sẻ bài viết thể hiện sự bức xúc với một tài xế xe ô tô khi người này đã có hành động lao xe nhanh qua dòng nước mặc cho nhiều người dân đã cố gắng báo hiệu. Hậu quả khiến hàng loạt chiếc xe máy dựng bên vỉa hè bị đổ, nước tràn vào nhà và thậm chí, một bà cụ đã bị ngã trôi theo dòng nước.

Chiếc oto trắng bị tố đi đường kém ý thức.

Sự việc xảy ra tại phố Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nội dung bài chia sẻ như sau:

“Trước khi đi ôtô làm ơn hãy học kiến thức và văn hoá đi xe! F*** anh ôtô Vios trắng biển 273.** nhé, hôm nay anh thoát được qua cái phố Tạ Hiện này thì cũng không có nghĩa những người ở đây phải cam chịu kệ anh đâu nhé. Em ko cần biết anh chủ xe là ma hay là quỷ nhưng cả đường nhà em đã ngập, gần 20 chiếc xe máy fai di chuyển lên đầu phố cao để tránh chết máy. Nhà nào cũng chỉ mong đừng xe nào đi qua để chạy kịp xe và đồ đạc quần áo ở cửa hàng họ. Ấy thế mà cuối cùng anh vô học hay anh ngu học mà anh cố tình đi thật nhanh lao qua phố này.

Vì đi với tốc độ quá nhanh, chiếc xe tạo ra sóng đánh mạnh khiến hàng chục xe máy bị đổ

Mặc dù đã có mấy chục nhà hộ dân đứng bên đường bảo đừng vào đường này vì đang ngập lắm mà anh vẫn cố lao để bây giờ gần 20 cái xe thì ngã lăn lóc. Nhà nào cũng sóng thần ập vào chạy không kịp đồ đạc, tủ lạnh điện đóm. Anh cố chạy không chết máy thì những người ở đây xe cộ chết máy điện đóm đồ đạc hỏng hóc thì không sao à?

Bà già bán hàng nước chạy bàn ghế mà anh đi qua cuốn cả bà ý trôi như thuyền trên sông thì anh thấy anh đi tốc độ đáng chửi chưa? Anh là cái loại người gì thế ? Anh nhìn cái đám anh bỏ xót sau cuộc phi xe đi???

Nhiều nhà dân bị sóng nước đánh ngập nhà.

Hàng chục nhà chạy ra chửi đuổi theo, anh thoát được là may giữ được mạng đấy, nhưng không mở mồm ra xin lỗi thì đừng có trách cái phố này nó truy cho bằng được anh nhé. Đồ vô học khốn nạn. Nhìn đi nhìn đi, anh bị chửi không oan đâu, thoát mạng là may đấy. Cả chục nhà ở cái phố này không quý giá bằng cái xe rẻ rách của anh à. Người ta hỏng cả cái xe đưa con đi học đi chở hàng rồi đấy. Mình anh cần sạch sẽ còn người ta thì nai lưng ra hất nước cống thì không sao đúng không?…”

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến:

“Không đi nhanh thì chết máy mà đi nhanh thì ảnh hưởng người khác. Khổ ghê. Chung quy cũng tại ông trời.”

“Đi xe sang mà ý thức chán quá.”

“Nói chung trời mưa thì ai cũng có nỗi khổ riêng, đi chậm hỏng xe thì tốn tiền, đi nhanh thì khổ người khác. Mỗi bên nhịn nhau một tí. Nếu người ta đã đứng ra cảnh báo rồi thì đừng đi có phải hơn không?”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất