Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Ông chủ CleverFood xin lỗi và thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi trong khúc cá kho

Theo đó, CleverFood sẽ đóng cửa toàn bộ 10 cửa hàng từ ngày 4/4 đến hết 6/4 để kiểm tra, rà soát lại chất lượng sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho.

Sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân được khách hàng phản ánh, tối 3/4, trên trang Fanpage, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4.

Ông chủ CleverFood xin lỗi và thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi trong khúc cá kho Ảnh 1
Cửa hàng nơi khách hàng phản ánh cá kho có giòi bò lúc nhúc.

Trong thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Thời gian này cũng nhằm đào tạo lại nhân sự để tránh những sản phẩm kém chất lượng.

Theo đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn bộ hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong 3 ngày, các nhân viên cũng đã được thông báo.

Người đại diện cũng gửi lời xin lỗi đến anh N.V.T. - người phản ánh sản phẩm cá kho có giòi bò lúc nhúc và toàn bộ khách hàng.

Ông chủ CleverFood xin lỗi và thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống sau sự cố giòi trong khúc cá kho Ảnh 2
Hình ảnh cá kho có giòi được khách hàng ghi lại, phản ánh.

Vị này cho biết, sẽ đón nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, từ đó sẽ khắc phục, bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

Trước đó, ngày 2/4, anh N.V.T., Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Theo nội dung phản ánh, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Long Quyền

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc