Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh bị gãy chân vẫn nén đau hoàn thành bài thi

Theo VnExpress
Chia sẻ

Trên đường tới trường dự thi, Huyền bị ngã gãy chân, song nữ thí sinh vẫn nén cơn đau làm xong bài thi mới nhập viện.

Tại điểm thi Cao đẳng sư phạm Nghệ An sáng 2/7, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Huyền phải tới phòng thi trên lưng của sinh viên tình nguyện. Huyền không thể tự bước đi bởi chân trái bị gãy 3 xương bàn chân phải nẹp cố định.

gay-tay

Huyền được các bạn sinh viên tình nguyện cõng rời khỏi phòng thi.

Trước đó vào sáng 1/7, Huyền được mẹ chở bằng xe máy từ nhà ở Cửa Hội, thị xã Cửa Lò tới thành phố Vinh để dự thi môn đầu tiên. Khi tới gần điểm thi, không may hai mẹ con bị ngã khiến Huyền bị xay xước mặt mũi, chân đau nhức. Tuy nhiên, em lựa chọn hoàn thành bài thi mới nhập viện.

Huyền được các tình nguyện viên thay nhau hỗ trợ cõng vào phòng thi để kịp dự môn thi đầu tiên. Sau khi hoàn thành môn thi, cô được đưa tới bệnh viện, bác sĩ xác định Huyền bị gãy 3 xương bàn chân phải nẹp cố định. Buồi chiều, Huyền tiếp tục đến điểm thi làm bài môn Tiếng Anh. 

“Lúc mới bị xã vết thương chưa đau nhiều nên em nghĩ phải vào phòng thi gấp để làm bài cho kịp giờ. Sau đó lúc ngồi làm bài thì vết thương đau hơn, nhưng em vẫn cố gắng làm cho xong bài”, Huyền tâm sự và cho biết rất xúc động, biết ơn các anh chị sinh viên tình nguyện đã giúp đỡ mình trong hai ngày qua.

gay-tay1

Huyền xúc động khi hai ngày thi được sự giúp đỡ của mọi người.

Huyền là con gái đình có ba chị em. Bố Huyền đi xuất khẩu lao động. Trong suốt 12 năm học, em luôn có lực khá, đặc biệt là các môn tự nhiên Toán, Lý và Hóa. Ước mơ của Huyền là đỗ vào Học viện Tài chính hoặc Ngân hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất