Sắc màu Cuộc Sống

'Nữ quái' ăn cắp bị bắt quả tang còn thách thức 'công an là người nhà của tôi'

Bắp
Chia sẻ

Clip cô gái được cho là ăn cắp chiếc điện thoại iphone 5s của một nhân viên bán hàng ở Quảng Ninh gây bức xúc cư dân mạng bởi thái độ nghênh ngang, vênh váo khi cho rằng "công an là người nhà của tôi".

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cô gái ăn cắp chiếc điện thoại của một nhân viên cửa hàng quần áo bị bắt quả tang. Trong clip, cô gái được cho là ăn cắp chiếc điện thoại iphone 5s mặc bộ đầm màu đen, đeo kính ngồi ở hàng ghế chờ của trung tâm thương mại đối chất với một người đàn ông (được cho là chủ cửa hàng) với thái độ nghênh ngang.

Một tài khoản facebook tố cáo cô gái trong hình ăn trộm điện thoại của nhân viên.

Chân dung “nữ quái”.

Sự việc diễn ra vào ngày 3/1 ở trung tâm thời trang 61 Trần Phú, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Diễn đàn hơn 1 triệu thành viên miêu tả sự việc: “Đã ăn trộm lại không chạy đi mà thản nhiên ra ghế ngồi coi như chưa từng xảy ra“. Theo đó, người đàn ông (được cho là chủ cửa hàng) hỏi: “Có phải cô lấy điện thoại không?”, cô gái trả lời với thái độ kênh kiệu: “Công an toàn người nhà tôi cả”. Vì quá tức giận trước thái độ này, cho nên người đàn ông đã kéo cô gái đến trụ sở công an. Lúc này “nữ quái” mới lên tiếng: “Tôi xin lỗi, giờ tôi trả lại được chưa”.

Cô gái này vào cửa hàng quần áo để thực hiện hành vi của mình.

“Nữ quái” mở ngăn kéo của một chiếc bàn để lấy cắp điện thoại.

Toàn bộ hành vi xấu xí này đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc trước thái độ ngoan cố của “nữ quái”. Độc giả Nguyễn Hương Quỳnh bình luận: “Thật không thể chấp nhận được cô gái này, đã ăn trộm đồ của người ta rồi còn già mồm. Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được. Tết nhất đến nơi rồi, mọi người cẩn thận không mất đồ như chơi đó”.

“Tôi nghĩ với những trường hợp không biết ăn năn như vậy thì nên để pháp luật xử lý. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất, chứ giờ mình tha xong họ lại tiếp tục thực hiện hành vi của mình, ngựa quen đường cũ. Mà nhìn mặt “nữ quái” này thấy “không phải dạng vừa đâu”, là ý kiến của tài khoản facebook Long Khánh.

Sự việc trên không phải hi hữu bởi lẽ trước đó từng có nhiều vụ bị bắt quả tang vì ăn trộm đồ nhưng vẫn thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra. Cách đây hơn 1 năm, một thanh niên trộm xe đạp bị chủ nhà bắt, không những không nhận lỗi mà còn quay lại đòi kiện chủ nhà với lý do: “Bác đánh cháu nãy giờ rồi, cháu sẽ kiện bác”.

Nam sinh ăn trộm xe đạp còn dọa kiện chủ xe.

Không chỉ vậy, cậu thanh niên còn tỏ thái độ hỗn láo, cãi ngang khiến người xem rất bức xúc.

https://www.youtube.com/watch?v=1PXPJGPWWmM

Hay như trước đó, cư dân mạng cũng lan truyền clip nữ sinh ăn trộm giày tại một cửa hàng thời trang. Nếu như chủ cửa hàng vẫn giữ thái độ lịch sự để đối chất thì cô gái tỏ ra khá vênh váo, ngang bướng, thậm chí còn thách thức “thích thì đưa lên công an đi” khiến dư luận phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất