Câu chuyện về "đồng bộ hoá" các biển hiệu quảng cáo ở một con phố Hà Nội đang làm dư luận quan tâm. Ở một chiều nhìn khác, SAOstar mang đến cho bạn đọc những tấm biển quảng cáo thể hiện sự sáng tạo vô bờ bến của người Việt trong kinh doanh.
Nếu có giải “Phản Nobel” cho ngành quảng cáo, hẳn nhiên, Việt Nam sẽ là đất nước có nhiều giải nhất trong lịch sử. Chỉ đọc thôi đã thấy thú vị xen lẫn hoang mang và cuối cùng là…phì cười.
Hãy cùng SAOstar điểm qua những tấm biển quảng cáo “bá đạo trên từng hạt gạo” này nhé!
Biển quảng cáo theo trào lưu “so deep”
Dân FA hẳn nhiên là rất thích quán sinh tố này!
Ồ, chủ quán “chơi chữ” như một nhà văn thứ dữ!
Yêu cầu có vẻ hơi phức tạp so với vị trí nhỉ!
Ủa có ngủ cùng đâu mà biết mất hay không?
Miễn bình luận!
Khó quá, có muốn trả tiền cũng bị “doạ nạt” nữa!
Hai ngành hàng có gì liên quan không nhỉ?
Cái này gọi là “nói xấu công khai”!
Ai sẽ uống được ly cà phê sữa này?
Lên là lên luôn!
Cái này gọi là “bán hàng trọn gói”
Lại thêm 1 địa chỉ nữa cho dân FA
Đây hẳn nhiên là fan của nhà thơ Phạm Tiến Duật
Có cười được không?
Mơ hồ và quyến rũ quá!
Công nghệ mới tuyệt đỉnh nhân gian!
Có cả giống gia cầm vậy nữa hả!
Đề nghị người bán học lại ngữ pháp tiếng Việt ngay!
Yamaha Janus từ lâu đã ghi dấu ấn là dòng xe tay ga thân thiện với giới trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý. Với tinh thần không ngừng đổi mới và lắng nghe phản hồi từ khách hàng, Yamaha vừa chính thức ra mắt Yamaha Janus phiên bản mới 2024 với những cải tiến mới đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Nhưng liệu những thay đổi này có thật sự đáp ứng được mong đợi của khách hàng trẻ tuổi ngày nay?
Ở tập 13 Đảo Thiên Đường, Lee Hooyeon đã có buổi hẹn hò đáng nhớ với Wukong tại Fitness Center thuộc New World Phu Quoc Resort. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong hành trình của cô khi tham gia Đảo Thiên Đường. Bởi vì, khi nhận ra tình cảm của Minuk dành cho Khánh Linh, Hooyeon đã quyết định “buông bỏ” và mở lòng mình, chủ động hơn với Wukong.