Sắc màu Cuộc Sống

Tâm sự của người yêu 'tú ông điều hành đường dây bán dâm nghìn đô: 'Kiều Đại Dũ sống không giống kiểu người có tiền, chưa từng tặng quà giá trị cho bạn gái'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời người yêu "tú ông" Dũ cho biết, Dũ vẫn hay tự ti về bản thân vì gia cảnh nghèo khó. Dũ cũng không phải là người sống hoang phí, chi tiêu quá đà. Thậm chí, bạn gái của Dũ chưa từng nhận được món quà nào lớn từ Dũ, những lần đi chơi, cô gái cũng phải đứng ra trả tiền thay bạn trai. 

Những ngày đầu tháng 9 vừa qua, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố Kiều Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, 22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, ngụ TP.HCM) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Dũ là người cầm đầu đường dây diễn viên, sinh viên, MC, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Theo hồ sơ của công an, Dũ vốn là sinh viên tại một trường ĐH tại TP.HCM. Để che đậy đường dây bán dâm khủng do mình điều hành, Dũ không làm các công việc trong showbiz mà chỉ làm quản lý cho 1 quán bún đậu mắm tôm cho người thân ở quận 12, TP.HCM. Dũ dùng vỏ bọc đó để che chắn cho hoạt động phi pháp của mình.

Kiều Đại Dũ và 1 chân dài trong đường dây bán dâm. Ảnh: VNN.

Sau khi sự việc bị phanh phui, bạn gái của Dũ đã có cuộc nói chuyện với Luật sư Hà Trọng Đại (công ty luật The Light), người bào chữa cho Kiều Đại Dũ. Theo đó, cô gái cho biết, cả cô lẫn Dũ đều có hoàn cảnh khó khăn, thấu hiểu điều đó, cả 2 đều đồng cảm, quyết tâm thi đậu Đại học và dành tình cảm cho nhau.

Cũng theo cô gái, Dũ vẫn hay tự ti về bản thân vì gia cảnh nghèo khó. Dũ cũng không phải là người sống hoang phí, chi tiêu quá đà hay sống theo kiểu giống người có tiền. Thậm chí, bạn gái của Dũ chưa từng nhận được món quà nào lớn từ Dũ, những lần đi chơi, cô gái cũng phải đứng ra trả tiền thay bạn trai.

Cô gái nhờ luật sư Đại gửi đến Dũ lời động viên, mong Dũ sớm vượt qua được vấp ngã này. Sau lưng Dũ luôn có gia đình, có người yêu, mọi người gia đình trong người yêu dõi theo, sẵn sàng dang tay đón Dũ trở về. Cô cũng mong Dũ hợp tác tốt với Luật sư để sự việc sớm được làm sáng tỏ, theo thông tin từ báo Người đưa tin.

2 chân dài bị bắt quả tang đang bán dâm vào ngày 30/8. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trước đó, đường dây này của Dũ cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. Những chân dài này thường được giấu kín và không được t”ú ông” rao bán dâm trên các web đen.

Để kiếm đại gia cho những người đẹp này, Dũ thường móc nối, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, bất động sản. Ngoài ra, để có cơ hội tiếp cận với những đại gia lắm tiền nhiều của thích “chân dài” cao cấp, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo.

Được biết, Tú ông Kiều Đại Dũ có trong tay một dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên luôn sẵn sàng bán dâm khi có khách.

Với những khách nhỏ từ vài trăm đến một vài nghìn đô, Kiều Đại Dũ thường tìm kiếm khách trên những trang web đen. Bên cạnh đó, tú ông cầm đầu đường dây bán dâm này cũng móc nối với các đối tượng môi giới khác để trao đổi thêm “hàng” cho khách của mình.

Như tin đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Nguồn: Vietnamnet.

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay s.ex tour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các “chân dài”, công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng có tham gia đường dây này. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất